Tin mới

'Mẹ hổ' tung tuyệt chiêu khiến cậu con trai không dám ló mặt ra đường mùa dịch

Thứ hai, 07/06/2021, 15:57 (GMT+7)

Để ngăn cậu con trai ra đường trong bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 đang gia tăng, một bà mẹ Đài Loan đã cao tay yêu cầu thợ cắt tóc tạo cho cậu con trai kiểu đầu gớm ghiếc này.

Khi Đài Loan tiếp tục đối diện với đợt bùng phát Covid-19 mới, một nhà tạo mẫu tóc ở Cao Hùng đã đăng lên Facebook trường hợp vị khách hàng đặc biệt của mình. Theo đó, người phụ nữ này đưa cậu con trai 15 tuổi đến tiệm và yêu cầu anh cắt cho cậu bé kiểu tóc để "không dám ra đường". Người phụ nữ lo con mình sẽ ra ngoài lêu lổng với bạn bè nên muốn anh thợ cắt tóc làm cho cậu bé phải xấu hổ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thợ cắt tóc Huang cho biết ban đầu anh định thiết kế kiểu đầu giống Covid-19. Tuy nhiên, sau đó anh nghĩ lại vì rất có thể cậu bé này sẽ tự hào mà khoe nó với bạn bè. Vì vậy, Huang quyết định cạo trọc phần đỉnh đầu của thiếu niên này, chỉ để lại một vòng tóc mỏng ở bên dưới. Ngay sau khi nhìn thấy kiểu tóc mới, cậu bé đã gào khóc với mẹ: "Con không muốn ra ngoài".

Nhiều cư dân mạng còn so sánh diện mạo mới của cậu bé với cựu thị trưởng Cao Hùng Han Kuo-yu còn những người khác thì cho rằng cậu khá giống Sa Tăng trong Tây Du Ký. Một số người cho rằng cách này của bà mẹ khá cực đoan nhưng lại hiệu quả khi khuyến khích cậu bé ở nhà không ra đường.

- Vị phụ huynh này thật nhẫn tâm, nhưng phải nói đứa nhỏ nhất định sẽ ngoan ngoãn ở nhà.

- Cắt tóc theo cách này mát hơn và việc gội đầu cũng nhàn hơn.

- Phải một tháng nữa cậu bé mới muốn ra ngoài. Bà mẹ nên được trao giải Nobel về phòng chống dịch.

Những bức ảnh sau đây chứng minh kiểu tóc mà anh Huang làm cho cậu bé, tuy nhiên, đó là của một khách hàng trước đó. Người này vào tiệm và đề nghị cắt tóc giống thị trưởng Han vào năm 2019.

'Mẹ hổ' tung tuyệt chiêu khiến cậu con trai không dám ló mặt ra đường mùa dịch - Ảnh 1
'Mẹ hổ' tung tuyệt chiêu khiến cậu con trai không dám ló mặt ra đường mùa dịch - Ảnh 2
Với kiểu tóc độc nhất vô nhị này thì cậu thiếu niên kia sẽ phải chờ kha khá thời gian mới dám ló mặt ra đường. Ảnh: Facebook
Với kiểu tóc độc nhất vô nhị này thì cậu thiếu niên kia sẽ phải chờ kha khá thời gian mới dám ló mặt ra đường. Ảnh: Facebook

(Theo Taiwannews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt tóc Covid-19