Tin mới

Màn trả đũa cao tay: Vợ lập 50 nick clone để book lịch kín chỗ tiệm làm nail người yêu cũ của chồng

Thứ năm, 11/03/2021, 17:32 (GMT+7)

Thấy người yêu cũ dù đã dứt tình từ lâu nhưng vẫn nhắn tin tán tỉnh với chồng mình, chị vợ đã nghĩ ra biện pháp cực kì cao tay với màn 'trả thù' đầy ngọt ngào.

Người yêu cũ luôn là khái niệm thường xuyên khiến các chị em có chút gì đó khó chịu. Những cô người yêu cũ biết điều thì thôi, nếu gặp phải những cô soi mói, tán tỉnh bạn trai hoặc chồng mình mới thực sự đau đầu. Đến lúc đó, những chiêu "trả thù" để cô người yêu cũ tránh càng xa càng tốt sẽ được tính đến. Và dưới đây là một màn "dạy dỗ" khiến dân mạng chú ý. 

Theo thông tin chia sẻ, cô người yêu cũ của chồng dù chia tay đã lâu nhưng vẫn thường xuyên tương tác với bạn trai cũ qua mạng xã hội. Không những vậy, cô người yêu cũ còn "cà khịa" cả vợ hiện tại. Rồi thi thoảng uống rượu say lại nhắn tin cho anh chồng với giọng điệu vẫn còn chờ đợi”. Dù cô vợ đã “nhắc nhở bao lần rồi nhưng ả kia vẫn khịa còn nói cô cố gắng giữ cho chặt”.

Bài đăng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên MXH. Ảnh chụp mành ình
Bài đăng nhận được rất nhiều lượt tương tác trên MXH. Ảnh chụp mành ình

Cực chẳng đã, người vợ đã nghĩ ra cách "dằn mặt" cực kì thâm sâu. Cụ thể khi biết cô người yêu cũ mới Khai trương một tiệm nail, người vợ đã thuê luôn dịch vụ tạo 50 tài khoản ảo (clone) để đặt lịch vào tất cả các ngày trong tháng, sang đến tận tháng sau. 

Cô người yêu cũ hí hửng, đăng tải hình ảnh quán kín lịch lên mạng xã hội với lời mỉa mai: "Đường dài mới biết ngựa hay, tầm này mấy con soi mói nhìn tao đây này". 

Kết quả sau đó thì chắc hẳn ai cũng biết rồi, toàn bộ là tài khoản mạng ảo thì làm gì có khách. Vậy là ả người yêu cũ này thì bị sập bẫy, còn chính chủ “ôm bụng cười cả ngày vì sự ngây ngô mà nghĩ mình giỏi giang” ấy.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Màn "dằn mặt" này khiến dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người nhận định chỉ có những chị em phụ nữ mới có thể nghĩ ra chiêu trò thâm sâu đến vậy.

'Người yêu cũ hay con giáp thứ 13 cứ cẩn thận, đừng đùa với hội chị em'.

'Trà thù thâm sâu ghê, vậy cũng nghĩ ra được. Có khi cũng phải áp dụng với mấy ai đang nhăm nhe người yêu mình'.

Hiện màn trả thù độc đáo này của cô vợ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt hội chị em phụ nữ. Thế mới nói, cứ thách thức máu điên của các bà vợ thì kiểu gì cũng có ngày gặp 'trái đắng' mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news