Tin mới

Man Utd 3-1 San Jose: Depay tiếp tục "nổ súng"

Thứ tư, 22/07/2015, 13:45 (GMT+7)

Trước San Jose, HLV Van Gaal quyết định giữ nguyên đội hình giành chiến thắng 1-0 của MU trước Club America cách đây vài ngày. Tân binh của Quỷ đỏ một lần nữa gây ấn tượng khi giúp đội nhà giành chiến thắng. 

Trước San Jose, HLV Van Gaal quyết định giữ nguyên đội hình giành chiến thắng 1-0 của MU trước Club America cách đây vài ngày. Tân binh của Quỷ đỏ một lần nữa gây ấn tượng khi giúp đội nhà giành chiến thắng. 

[mecloud]F7OQyELRs6[/mecloud]
Đội chủ nhà nhập cuộc khá hứng khởi và đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao. Tuy nhiên MU dễ dàng chống đỡ các pha lên bóng của đối thủ và còn tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhờ lối chơi phản công. Với sức mạnh vượt trội, Quỷ đỏ đã dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút thứ 32, Mata đã tạo ra đột biến bằng những pha xâm nhập vào trung lộ và sút tung lưới San Jose.

Chỉ sau bàn thắng của Mata đúng 5 phút, tân binh Depay đã được hậu vệ đội chủ nhà "biếu" cho một cơ hội không thể tốt hơn và anh dễ dàng hạ gục thủ môn David Bingham ở tư thế đối mặt, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd. Cuối hiệp 1, San Jose bất ngờ có được bàn gỡ 1-2 sau pha tấn công chớp nhoáng bên cánh trái. 

M.U tiếp tục chiến thắng trên đất Mỹ

Đẳng cấp chênh lệch giúp cho "Quỷ đỏ" dễ dàng có liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 5 phút nhờ công của Mata và Depay. Cuối hiệp 1, San Jose rút ngắn tỷ số sau một pha phòng ngự không tốt của Schneiderlin và Shaw.

Sang hiệp 2, HLV Van Gaal thay 10 cầu thủ và chỉ giữ lại thủ thành Johnstone. Ông sử dụng rất nhiều tài năng trẻ sau giờ nghỉ và được tưởng thưởng bằng bàn thắng của Pereira. Với tinh thần đang lên từ hiệp 1, các cầu thủ mới của M.U nhanh chóng tạo dựng thế trận và dồn ép San Jose và họ đã có được bàn thắng thứ 3. Phút 62, Pereira bay người đánh đầu đẹp mắt sau đường tạt bóng chính xác của Lingard bên cánh phải.  Tỉ số 3-1 vì thế được giữ nguyên đến hết trận.

Đối thủ tiếp theo của MU sắp tới 26/7 sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Đó là nhà tân vô địch châu Âu Barcelona.

Đội hình M.U hiệp 1: Johnstone, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Carrick, Schneiderlin, Young, Mata, Memphis, Rooney

Đội hình M.U hiệp 2: Johnstone, McNair, Smalling, Evans, Blackett, Lingard, Schweinsteiger, Herrera, Pereira, Januzaj, Wilson ‪

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news