Tin mới

Man Utd sa thải Ole Solskjaer, bổ nhiệm trợ lý Carrick làm HLV tạm quyền

Chủ nhật, 21/11/2021, 08:38 (GMT+7)

Sau cuộc họp khẩn kéo dài 5 tiếng đêm qua, Man Utd đã quyết định sa thải HLV Solskjaer. Người tạm thời thay thế Ole sẽ là trợ lý HLV Michael Carrick cùng với giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher.

Highlight Watford 4-1 Man Utd:

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, một nhóm thành viên trong BLĐ Man Utd thực chất đã muốn sa thải HLV Solskjaer từ lâu, tuy nhiên đại diện HĐQT, Joel Glazer vẫn luôn tin tưởng Solskjaer cho tới tận bây giờ. Thế nhưng, thất bại thảm hại 1-4 trên sân của đội bóng đang vật lộn ở nhóm cuối bảng là Watford trong trận đấu đêm qua như giọt nước làm tràn ly. 

Với lịch thi đấu khó khăn phía trước, gặp Villarreal (Champions League), Chelsea & Arsenal (Premier League) BLĐ CLB cần phải hành động nhanh trước khi quá muộn. Nếu tiếp tục để đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng sau 3 trận đấu nói trên, mùa giải của Man Utd hoàn toàn có thể chệch hướng.

Nhà báo Romano đã xác nhận thông tin mà các CĐV MU đang mòn mỏi chờ đợi - Ảnh: Sky Sports
Nhà báo Romano đã xác nhận thông tin mà các CĐV MU đang mòn mỏi chờ đợi - Ảnh: Sky Sports

Hiện tại, HLV Solskjaer và BLĐ MU đang thảo luận để chốt lại các điều khoản trước khi đưa ra quyết định sa thải. Các điều khoản gần như đã được thống nhất hết. MU sẽ hoàn thành nốt các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính trong vài tiếng nữa trước khi công bố chính thức quyết định của mình trên tinh thần lịch sự và tôn trọng nhất.

Trong khi chờ đợi bổ nhiệm một HLV chính thức dẫn dắt MU, người sẽ thay thế Ole sẽ là trợ lý HLV Michael Carrick và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher, cựu cầu thủ “Quỷ đỏ”. Được biết, Brendan Rodgers và Zinedine Zidane đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news