Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng giọng điệu đanh thép, lên tiếng cảnh cáo những người có ý đồ xấu với con trai mình

Thứ sáu, 21/10/2022, 10:31 (GMT+7)

Sau khi lập trang FB cá nhân cho con trai, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị một bộ phận cư dân mạng buông lời ác ý và điều này khiến anh không thể ngồi yên.

Từ khi công trai con trai 3 tuổi là bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai lên MXH. Bên cạnh đó, hành trình đón thiên thần nhỏ cũng được anh cởi mở hơn khi hé lộ với mọi người.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của con trai cũng như là xây dựng cầu nối để người hâm mộ có thể theo dõi hoạt động đời sống thường ngày của 2 cha con, Đàm Vĩnh Hưng đã lập một trang facebook cho bé Polo Huỳnh. Mới đây trên trang Facebook này, "ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình hiện tại của hai cha con sau khi mọi chuyện được công khai.

Đàm Vĩnh Hưng lập một trang facebook cá nhân cho con trai. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng lập một trang facebook cá nhân cho con trai. Ảnh: Internet

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời cảm ơn đến những ai đã ủng hộ, yêu thương quý tử của mình và khẳng định trang facebook cá nhân này được lập ra để lưu giữ những gì tốt đẹp cho con trai.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ không khỏi buồn lòng cho biết có không ít người buông lời khiếm nhã, có ý đồ không tốt khi dành những lời lẽ không hay đến anh và con trai. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể để yên, anh cũng lên tiếng cảnh cáo những người này với lời lẽ đanh thép: "Hưng cảnh báo! Hưng và ekip túc trực canh giữ ngôi nhà này sạch sẽ 24/24. Bất kỳ một ý đồ xấu xa nào hay những câu hỏi thiếu tế nhị thì sẽ bị chặn (block) ngay lập tức", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Vừa qua, "ông hoàng nhạc Việt" nhận về sự chú ý của Cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện xúc động ngày con trai Polo chào đời.  Theo đúng kế hoạch, nam ca sĩ sẽ đến bệnh viện gặp con sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, Polo Huỳnh đã chào đời sớm hơn 1 ngày. Khi vừa xuống sân bay, Đàm Vĩnh Hưng đã vội vã chạy đến bệnh viện để được gặp con.

Đàm Vĩnh Hưng giọng điệu đanh thép, lên tiếng cảnh cáo những người có ý đồ xấu với con trai mình - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng xúc động kể về hành trình đón bé Polo ra đời. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng xúc động kể về hành trình đón bé Polo ra đời. Ảnh: Internet

Do muốn giấu kín chuyện có con nên Mr.Đàm đã phải khổ sở cải trang để vào viện. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng không dám vào phòng ôm con, phải bế bé ra một góc khuất. "Tôi quyết định im lặng, giấu con, nên rất sợ khi xuất hiện ở bệnh viện. Thế là tôi đội nón, mặc áo gió, đeo khẩu trang, chờ ở một góc tối rồi bế cháu ra. Tôi không dám vào trong phòng, vì có các bà mẹ khác nhìn. Tôi ẵm và ôm con ra một góc riêng. Tôi rớt nước mắt vì không thể tưởng tượng đây là con của mình thật", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news