Tin mới

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bỏ thời gian và tiền bạc quyết hướng đến 'người tình sân khấu'

Thứ bảy, 17/09/2022, 11:31 (GMT+7)

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh khiến nhiều người không khỏi xúc động với hành động dành cho tri trỉ và cũng là "người tình sân khấu" của mình.

Đến nay, đã tròn 1 năm Phi Nhung qua đời. Đám giỗ đầu của cố ca sĩ được diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Ngay từ sáng sớm 16/9 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để dự đám giỗ của cố ca sĩ. Mọi người vẫn dành rất nhiều tình cảm cho giọng ca Bông Điên Điển.

Đám giỗ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Đám giỗ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự hiện diện của các con nuôi, người hâm mộ và người thân, đám giỗ Phi Nhung còn có sự hiện diện của Mạnh Quỳnh. Được biết, để kịp có mặt tại đây, Mạnh Quỳnh không ngần ngại bỏ tiền bạc, thời gian, công sức bay từ Mỹ về Việt Nam và nhanh chóng di chuyển đến Bình Phước. Chỉ động thái nhỏ này thôi cũng đủ chứng minh tình nghĩa mà Mạnh Quỳnh dành cho tri kỷ, cho người tình sân khấu của mình.

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bỏ thời gian và tiền bạc quyết hướng đến 'người tình sân khấu' - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh đến giỗ đầu Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh đến giỗ đầu Phi Nhung. Ảnh: Internet

Được biết, đám giỗ Phi Nhung được tổ chức rất trang trọng với nhiều hoa tươi và những bức ảnh kỷ niệm của cố ca sĩ. Không chỉ vậy, gia đình còn dựng hẳn tượng sáp của cố ca sĩ. Bức tượng đang diện lại bộ áo dài trắng cố nghệ sĩ Phi Nhung từng mặc lúc sinh thời, trên tay còn cầm cả micro. Hình ảnh này càng khiến bao người thêm nghẹn ngào, nhớ về hình ảnh quen thuộc trên sân khấu của cố ca sĩ.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từng là "cặp bài trùng" đình đám của làng nhạc vàng. Cả hai đã cùng kết hợp và tạo ra biết bao nhiêu nhạc phẩm da diết, đi vào lòng người. Sau khi Phi Nhung qua đời, sân khấu của Mạnh Quỳnh giờ đây trở nên đơn côi khi "người tình âm nhạc" chẳng thể song hành cùng nam ca sĩ trên sân khấu.

Giỗ đầu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh bỏ thời gian và tiền bạc quyết hướng đến 'người tình sân khấu' - Ảnh 2

Đến nay, đã gần 1 năm sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh dường như vẫn chưa thể thôi day dứt, nhớ nhung về tri kỷ của mình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên có những bài đăng chia sẻ về những kỷ niệm cũng như có những hành động đẹp để tưởng nhớ đến người đồng nghiệp đã mất.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news