Tin mới

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng

Thứ năm, 30/09/2021, 19:13 (GMT+7)

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Hoài Linh - Chí Tài, Quang Tèo - Giang Còi là bộ 3 cặp bài trùng nhưng giờ đây cặp nào cũng khuyết một nửa.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh

Với những khán giả yêu mến nhạc vàng bolero chắc chắn không thể không biết đến Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, cặp đôi ca sĩ ăn ý với nhau trên sân khấu đến nỗi khán giả còn tưởng là tình nhân ngoài đời. 

Bộ 3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng
Bộ 3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng

Mới đây, Phi Nhung qua đời ở tuổi 51 đã khiến khán giả không khỏi đau lòng và chính người bạn của cô là Mạnh Quỳnh cũng bàng hoàng, không dám tin. Trước sự ra đi của tri kỷ, Mạnh Quỳnh đã để ảnh đen trên MXH và chia sẻ bài thơ đẫm nước mắt.

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 1

Nam ca sĩ nghẹn ngào thổ lộ: "Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỷ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt".

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 2

Lời tâm sự của Mạnh Quỳnh khiến khán giả không khỏi xúc động. Cặp song ca tuyệt vời năm nào nay chỉ còn một người. Cả hai không chỉ là bạn diễn thân thiết trên sân khấu mà còn là tri kỷ ngoài đời thật. Chính Mạnh Quỳnh cũng từng tuyên bố không hát song ca với ai ngoài Phi Nhung.

Quang Tèo - Giang Còi

Với những khán giả yêu hài miền Bắc, cặp bài trùng Quang Tèo và Giang Còi là bộ đôi đã gắn bó với tuổi thơ của không ít người. Những màn tung hứng của cả hai đã trở thành thương hiệu, tạo tiếng cười sảng khoái cho người nghe với những câu chuyện gần gũi, dí dỏm.

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 3

Cả hai gặp nhau lần đầu năm 2000, khi họ cùng thử vai trong chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần. Kể từ đó, cứ hễ nhắc tới Giang Còi là không thể thiếu Quang Tèo và ngược lại, tiểu phẩm nào có Quang Tèo mà không có Giang Còi là thiếu sót rất lớn.

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 4

Thế nhưng giờ đây, đôi bạn cũng chỉ còn 1 người khi vừa qua, nghệ sĩ Giang Còi đã mất vì căn bệnh ung thư quái ác. Thời điểm nhận tin người bạn 20 năm qua đời, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng Quang Tèo vẫn không khỏi bàng hoàng, đau xót. Chặng đường cuối, nam nghệ sĩ cũng không thể tiễn bạn vì dịch bệnh khiến khán giả càng thêm xót xa.

Hoài Linh - Chí Tài

Nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, không thể không nói đến Danh hài Hoài Linh. Cả hai dù không cùng tuổi nhưng là đôi bạn diễn ăn ý và được xem là cặp bài trùng không thể thiếu của làng hài miền Nam. Những màn tung hứng, sự ăn ý của họ đã thành thương hiệu, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ.

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 5

Hoài Linh từng chia sẻ người anh Chí Tài không chỉ là người bạn diễn mà còn là người anh thân thiết, có những lúc cả hai bất hòa, cãi vã nhưng gần như không bao giờ lời qua tiếng lại vì Chí Tài luôn đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng nhất.

3 cặp sao lừng danh một thời nay đều ngậm ngùi lẻ bóng - Ảnh 6

Thân thiết như vậy nhưng giờ đây họ cũng chỉ còn lại 1 người. Hồi tháng 12/2020, sau khi nhận tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh đã lập tức tới, thu xếp chuyện hậu sự cho người anh thân thiết. Nam nghệ sĩ đã lo chu toàn đám tang của cô nghệ sĩ Chí Tài, đến tận giây phút cuối cùng trước khi tiễn đưa linh cữu của cố nghệ sĩ về Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news