Tin mới

Xuân Bắc lộ diện sau vụ vợ phạt con dậy sóng MXH, tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến khán giả lo 'xanh mặt'

Thứ bảy, 23/04/2022, 14:28 (GMT+7)

Xuân Bắc hiếm hoi khoe khoảnh khắc "sống ảo" với diện mạo vô cùng giản dị.

Vào giữa tháng 3, vụ việc của gia đình NS Xuân Bắc đã nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Cụ thể, vợ nam nghệ sĩ sau khi kiểm tra điện thoại con và phát hiện cu cậu tham gia nhiều nhóm nhắn tin chưa nội dung "người lớn" đã đăng tải thông tin này công khai lên MXH. Dẫu bài viết chỉ mang tính chất cảnh báo các bậc phụ huynh, thế nhưng việc tự tiện đọc trộm điện thoại con đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều, thậm chí tạo nên làn sóng chỉ trích. Trước tình hình này, Xuân Bắc đã buộc phải lên tiếng.

Vụ vợ Xuân Bắc đập điện thoại con gây ầm ĩ MXH thời gian dài
Vụ vợ Xuân Bắc đập điện thoại con gây ầm ĩ MXH thời gian dài

Sự việc dần hạ nhiệt, những ngày qua Xuân Bắc dần trở lại với cuộc sống và công việc. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ tích cực đăng tải hình ảnh bên gia đình, đồng nghiệp. Mới đây, danh hài đất Bắc hiếm hoi khoe khoảnh khắc "sống ảo" với diện mạo vô cùng giản dị.

Xuân Bắc hiếm hoi khoe khoảnh khắc 'sống ảo' với diện mạo vô cùng giản dị.
Xuân Bắc hiếm hoi khoe khoảnh khắc "sống ảo" với diện mạo vô cùng giản dị.

Đáng chú ý, tâm điểm của người hâm mộ lại dồn vào dòng trạng thái vô tình tiết lộ tình hình sức khỏe mà Xuân Bắc đính kèm. Anh tiết lộ, sáng ra đi làm mà đôi mắt đã sưng vì thiếu ngủ. Xuân Bắc không quên hỏi ý kiến khán giả như thế nào là "nhiều việc", như thế nào là "tham việc" để biết cách điều chỉnh.

Nguyên văn dòng trạng thái của Xuân Bắc:  "Sáng đi làm mà mặt... mọng nước vì thiếu ngủ. Gia đình phân tích hộ Xuân Bắc xem dư lào là nhiều việc, dư lào là tham việc để em điều chỉnh chứ tình hình này thì chớt".

Xuân Bắc vì công việc mà gặp vấn đề về sức khỏe
Xuân Bắc vì công việc mà gặp vấn đề về sức khỏe

Thổ lộ của Xuân Bắc ngay sau đó đã khiến khán giả vô cùng lo lắng. Đa số đều công nhận rằng gương mặt của anh vô cùng hốc hác, có phần tiểu tụy, thần sắc kém tươi tỉnh. Thậm chí phải sử dụng kính để che đi khuyết điểm. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận mong muốn anh sẽ dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, sắp xếp công việc một cách khéo léo tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xuân Bắc lộ diện sau vụ vợ phạt con dậy sóng MXH, tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến khán giả lo 'xanh mặt' - Ảnh 1

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng hài Việt. Trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật, anh để lại dấu ấn cho khán giả bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên cùng cuộc sống đời tư trong sạch. Sau khi kết hôn với vợ là giảng viên vào năm 2006, anh có hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, mà nhân vật nhí được chú ý nhiều nhất là Bi Béo. Trên trang cá nhân, Xuân Bắc ít nói về gia đình mà chỉ chia sẻ về hai con trai.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Xuân Bắc
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Xuân Bắc

>>> XEM THÊM: Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Thêm tình tiết đặc biệt quan trọng, sự thật số tiền hỗ trợ mổ tim của quỹ Hằng Hữu gây sốc 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news