Tin mới

Mẹ ruột ‘mượn hơi men' tỏ thương nhớ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có động thái gây ngỡ ngàng khó tin là sự thật

Thứ sáu, 22/04/2022, 09:56 (GMT+7)

Thay vì tiếp tục lên tiếng hoặc "bóc" tiếp thì Hồ Văn Cường lần này chọn cách im lặng và chưa có thêm bất cứ động thái gì khác.

Hiện tại, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời được gần nửa năm, song những câu chuyện liên quan đến cố nghệ sĩ và các con nuôi luôn nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt là Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường - Phi Nhung thuở còn thân thiết khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Hồ Văn Cường - Phi Nhung thuở còn thân thiết khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Mới đây nhất, trên MXH xôn xao 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ ruột của giọng ca sinh năm 2003 “mượn hơi men” thổ lộ hết những tâm tư về con trai và Phi Nhung. Trong đoạn clip, bà liên tục gọi giọng ca Bông hoa điên điển là “chị mình”, hàm ý thể hiện sự thân thiết và vô cùng yêu quý. Với lí do đó nên mới quyết định giao con cho cố nghệ sĩ nuôi. 

Đặc biệt, khi nói đến việc Phi Nhung và quản lý của cô đưa tiền cho Hồ Văn Cường, bà đã cương quyết từ chối, thậm chí không cho con cầm tiền. Thậm chí, nam ca sĩ Gen Z muốn nhận thì mẹ ruột vẫn cương quyết từ chối. "Không. Cường không được quyền lấy tiền", mẹ ruột của Hồ Văn Cường cho biết. 

Mẹ ruột Hồ Văn Cường mượn rượu tỏ nỗi lòng với Phi Nhung (Ảnh: Chụp màn hình)
Mẹ ruột Hồ Văn Cường mượn rượu tỏ nỗi lòng với Phi Nhung (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, mẹ ruột của Quán quân Vietnam Idol Kids xác nhận đã nhờ Phi Nhung và quản lý của cô giữ tiền giúp cho con của mình. Động thái trên cũng như một cách ngầm phủ nhận chuyện “ăn chặn” cát xê khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua. Như vậy, mẹ ruột Hồ Văn Cường đang minh oan cho cố nghệ sĩ?

Giữa lúc mẹ ruột có những động thái liên quan đến Phi Nhung, về phía Hồ Văn Cường hiện tại vẫn giữ trạng thái im lặng. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng khó hiểu. Bởi mẹ ruột của nam nghệ sĩ thì khẳng định Phi Nhung tốt còn giọng ca nhí trước đó từng có ý định “vạch trần” Phi Nhung.

Song đến nay chuyện "bóc trần sự thật" như lời Hồ Văn Cường vẫn chưa diễn ra, phải chăng nam ca sĩ trẻ đã nhận ra lỗi lầm, khi ấy có những bồng bột nên mới có những phát ngôn như vậy?

Hồ Văn Cường từng có ý định 'tố' mẹ nuôi Phi Nhung khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)
Hồ Văn Cường từng có ý định "tố" mẹ nuôi Phi Nhung khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào khoảng giữa năm 2021, cư dân mạng bùng nổ trước thông tin Hồ Văn Cường thăng tay “bóc phốt” mẹ nuôi. "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn.

Nhà bên đây là quỷ, sao em có thể đấu lại, nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất. Còn nếu muốn làm căng thì ok thôi. Chơi", nam ca sĩ trẻ chia sẻ. 

Sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi Phi Nhung, song dường như mối quan hệ không thể cải thiện hơn so với lúc đầu. Khi ấy, một số nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đã đưa ra những ý kiến trái chiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news