Tin mới

Mạnh Quỳnh thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Phi Nhung còn hơn cả vợ hiện tại

Thứ hai, 15/03/2021, 09:06 (GMT+7)

Ca sĩ Mạnh Quỳnh thừa nhận giữa anh và Phi Nhung có mối quan hệ đặc biệt, nó còn gắn bó hơn cả người vợ hiện tại.

Mới đây, Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có buổi giao lưu với báo chí sau thời gian dài ở Mỹ không chạy show vì dịch bệnh. Sau hơn nửa năm ở nhà không có show, Mạnh Quỳnh quyết định trở về Việt Nam để hoàn thiện một số công việc và dự định dang dở.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trong buổi họp báo. Ảnh internet
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trong buổi họp báo. Ảnh internet

Hoàn thành 2 tuần cách ly, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã quay trở lại với công việc. Trong buổi gặp gỡ báo cùng Phi Nhung, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại và những dự án sắp tới.

Một điều mà không ít fan quan tâm đó chính là mối quan hệ hiện tại của Mạnh Quỳnh với Phi Nhung. Nói về mối quan hệ này, nam ca sĩ thừa nhận cả hai trong mối quan hệ đặc biệt, đó không phải tình yêu mà là tri kỷ, hiểu nhau hơn tất cả.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung gắn bó với nhau hơn 20 năm qua, cho ra những tác phẩm bất hủ. Ảnh internet
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung gắn bó với nhau hơn 20 năm qua, cho ra những tác phẩm bất hủ. Ảnh internet

Mạnh Quỳnh tâm sự: "Chúng tôi hát chung với nhau, làm bạn cùng nhau quá lâu, tình cảm cũng chỉ là bạn thân, bạn tình trên sân khấu, Ở ngoài đời chúng tôi cũng rất thân, thân hơn vợ chồng nên tôi nghĩ giữ cho nhau tình bạn như vậy sẽ đẹp hơn".

Bên cạnh đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Phi Nhung hoàn toàn trong sáng nên bà xã ở nhà không bao giờ ghen tuông, lo lắng khi chồng đi với Phi Nhung.

Được biết, trước đây, Phi Nhung chính là người đã mai mối cho Mạnh Quỳnh và vợ hiện tại. Nữ ca sĩ luôn có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mạnh Quỳnh. 

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung bén duyên với nhau khi cùng bước chân vào trung tâm Thúy Nga tại Mỹ. Cả hai là cặp song ca nổi đình nổi đám tạo nên những tuyệt phẩm bất hủ.

Phi Nhung, Mạnh Quỳnh như cặp tình nhân mỗi khi bước ra sân khấu. Ảnh internet
Phi Nhung, Mạnh Quỳnh như cặp tình nhân mỗi khi bước ra sân khấu. Ảnh internet

Cũng chính bởi diễn với nhau quá tình trên sân khấu mà Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng bị đồn là có quan hệ yêu đương. Tin đồn chưa dừng lại ở đó khi còn có người tung tin giọng ca "Bông điên điển" bị vợ Mạnh Quỳnh dậy dỗ vì là người thứ 3.

>> Xem thêm: Tưởng dứt tình với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn sơ hở để lộ 'dấu vết' tình yêu

Tuy nhiên sau đó người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn vô căn cứ làm ảnh hưởng đến danh dự của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung. Về thông tin Mạnh Quỳnh là bố của con gái Phi Nhung, nữ ca sĩ cũng cho biết chỉ là tin đồn không chính xác. Nói về bố của con gái ruột, Phi Nhung cho biết, người này cũng là người Việt. Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news