Tin mới

Tưởng dứt tình với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn sơ hở để lộ 'dấu vết' tình yêu

Thứ hai, 15/03/2021, 07:17 (GMT+7)

Dù đã dứt tình với Sơn Tùng M-TP nhưng Thiều Bảo Trâm lại vẫn để lộ dấu vết tình yêu với người cũ.

Dấu vết tình yêu lộ rõ dù đã "Buông đôi tay nhau"

Mới đây, Thiều Bảo Trâm có cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Giọng ca "Một mình có buồn không" diện chiếc váy trắng hai dây khoe nhan sắc mong manh, yếu đuối với đôi vai nuột nà. Tự tin búi tóc cao, Thiều Bảo Trâm nhìn cá tính và năng động hơn. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, các thánh soi còn phát hiện Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây rất chung thành đeo chiếc đồng hồ được cho là đồ đôi với Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng lại vô tình để lộ dấu vết tình yêu khi vẫn giữ chiếc đồng hồ đôi. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng lại vô tình để lộ dấu vết tình yêu khi vẫn giữ chiếc đồng hồ đôi. Ảnh IGNV

Chiếc đồng hồ này từng được phát hiện khi cặp đôi còn đang hẹn hò bí mật với nhau. Cùng thời điểm cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều đeo chiếc đồng hồ dây den, có mặt giống nhau. 

Cho đến nay, dù đã "buông đôi tay nhau ra" nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn chung thành đeo chiếc đồng hồ đôi này. Cho dù không còn là bạn gái của giọng ca gốc Thái Bình nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn để lộ dấu vết tình yêu khi giữ trên mình những kỷ vật tình yêu.

Trước đồng hồ đôi, Thiều Bảo Trâm còn bị phát hiện vẫn đeo khuyên mũi đôi với Sơn Tùng. Khi còn hẹn hò, tay trong tay, cặp đôi đã khiến fan xao xuyến khi cùng làm khuyên mũi giống nhau. Ấy vậy mà đến lúc bị phụ tình, Thiều Bảo Trâm vẫn không hề tháo ra.

Thời điểm còn yêu nhau, Sơn Tùng cũng hay đeo chiếc đồng hồ giống hệt với Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Thời điểm còn yêu nhau, Sơn Tùng cũng hay đeo chiếc đồng hồ giống hệt với Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Một điều đáng nói là sau khi bị cư dân mạng soi ra việc vẫn đeo khuyên mũi với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm lập tức tháo ra. Tuy nhiên, sau đó 1 ngày, nữ ca sĩ lại đeo vào. Động thái này của Thiều Bảo Trâm khiến fan nghi ngờ nữ ca sĩ vẫn còn vương vấn tình cũ. Và cũng không ngoại trừ lý do Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP âm thầm bên nhau, gương vỡ lại lành. 

Những suy đoán của cư dân mạng đều dựa vào những động thái từ phía Thiều Bảo Trâm khi nữ ca sĩ vẫn giữ theo dõi Sơn Tùng M-TP, giữ lại những món đồ trước đây từng được cho là đồ đôi với giọng ca "Chạy ngay đi".

Dù Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái đáng ngờ thì phía Sơn Tùng M-TP lại vẫn "áng binh bất động". Sau khi xuất hiện trong một số buổi họp báo, giọng ca gốc Thái Bình bỗng bặt vô âm tín vì vướng nghi vấn đạo nhạc. 

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm: Chuyện tình yêu bí mật nhưng chia tay lại ồn ào

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bắt đầu dính tin đồn hẹn hò từ năm 2014. Năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Dòng trạng thái của Thiều Bảo Trâm được Sơn Tùng "thả tim". Giữa thời điểm rộ tin hẹn hò, chia sẻ của nữ ca sĩ khiến dân tình cho rằng cặp đôi đã bắt đầu yêu đương từ tháng 2/2013.

Bài đăng cảu Thiều Bảo Trâm làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò từ năm 2013. Ảnh FBNV
Bài đăng cảu Thiều Bảo Trâm làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò từ năm 2013. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, các thánh soi liên tục phát hiện cặp đôi dùng đồ giống nhau. Không ít lần, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm còn bị bắt gặp bí mật đi du lịch cùng nhau.

Dù năm lần bẩy lượt bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều chọn cách im lặng. Cả hai âm thầm bên nhau, âm thầm hẹn hò mà không cần công khai. Suốt hơn 6 năm ở bên Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm không cần danh phận, chấp nhận là người tình lặng lẽ của nam ca sĩ.

Người con trai bí mật này được cho là Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV
Người con trai bí mật này được cho là Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV

Chuyện tình yêu bí mật tưởng sẽ bên lâu nhưng rồi vào những tháng cuối năm 2020, showbiz xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP phải lòng Hải Tú, quay lưng với Thiều Bảo Trâm.

Suốt một quãng thời gian dài, chuyện tình tay ba này đã nổi khắp các diễn đàn, trên khắp mặt báo. Nhiều lời chỉ trích, nhiều group anti dành cho Sơn Tùng và Hải Tú. 

Tưởng dứt tình với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn sơ hở để lộ 'dấu vết' tình yêu - Ảnh 1

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò, yêu đương trong lặng lẽ nhưng không thể ngờ chuyện chia tay của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lại ồn ào đến vậy. Cho đến nay, cặp đôi cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện chia tay, nguyên nhân dẫn đến cái kết buồn. Và thực hư chuyện Sơn Tùng yêu Hải Tú, bỏ Thiều Bảo Trâm cũng chỉ là tin đồn chưa xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news