Tin mới

Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh

Thứ ba, 26/10/2021, 17:30 (GMT+7)

Chia sẻ về thắc mắc về đứa 'con chung' với Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường liên tiếp nhận được phản hồi từ khán giả lẫn đồng nghiệp. Đáng chú ý hơn cả chính là động thái đến từ người vợ ngoài đời của nam diễn viên.

Hương vị tình thân là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả suốt thời gian qua. Đặc biệt, bộ phim cũng góp phần củng cố tên tuổi và thành công cho dàn diễn viên chính bao gồm Mạnh Trường và Phương Oanh.

Mới đây nhất, nam diẽn viên Mạnh Trường đã có màn tương tác cực hài hước với khán giả và người hâm mộ trên MXH khi đặt câu hỏi về đứa con chung với Phương Oanh trong Hương vị tình thân: "Bố là Hoàng Long thì đặt tên con là gì bây giờ các chị em. Nghĩ luôn 2 tên để phòng trường hợp sinh đôi nhỉ".

Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh - Ảnh 1
Mạnh Trường có bài đăng khiến khán giả thích thú. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường có bài đăng khiến khán giả thích thú. Ảnh: FBNV

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thu hút hàng trăm lượt bình luận. Trong đó, nhiều đồng nghiệp như Võ Hoài Nam, Việt Anh, Tô Đức, Đặng Minh Cúc,... cũng có nhiều bình luận hài hước góp vui cho màn cầu cứu của "shark Long".

Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh - Ảnh 2
Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh - Ảnh 3
Dàn diễn viên vào góp vui với bài đăng của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên vào góp vui với bài đăng của Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Đặc biệt hơn cả chính là màn ra mặt của vợ Mạnh Trường khi Lan Phương thẳng thắn "bóc mẽ" chồng. Cô hài hước nhắc lại chuyện Mạnh Trường ngoài đời đã là bố của 2 đứa trẻ và trêu đùa chồng đã phải quá quen với việc này rồi.  "Tưởng tầm này kinh nghiệm phải đầy mình chứ nhỉ", Lan Phương trêu đùa ông xã.

Vợ Mạnh Trường lập tức có động thái gửi đến chồng. Ảnh: FBNV
Vợ Mạnh Trường lập tức có động thái gửi đến chồng. Ảnh: FBNV

Màn tương tác của hai vợ chồng Mạnh Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về lượt tương tác của không ít cư dân mạng. Hành động trêu đùa nhau như cơm bữa của cặp vợ chồng này cũng cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Đóng Hương vị tình thân và có màn diễn xuất ăn ý với Phương Oanh, thẳng thắn mà nói, sự kết hợp của hai người đã mang đến thành công cho bộ phim nhưng lại khiến Mạnh Trường không ít lần gặp rắc rối. Một số khán giả không phân biệt được giữa phim với đời thật và có những lời lẽ không hay dành cho bà xã của Mạnh Trường.

Mạnh Trường bị vợ 'dằn mặt' sau khi đăng đàn nhắc đến đứa 'con chung' với Phương Oanh - Ảnh 4

Đứng trước những những tình huống này, nam diễn viên thẳng thắn đứng lên bảo vệ người phụ nữ mình yêu thương. Hành động này khiến công chúng cảm nhận được tình yêu thương gia đình vô bờ bên của nam diễn viên cũng như khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn của Mạnh Trường và bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news