Tin mới

Hé lộ bí mật về mâu thuẫn giữa Quang Lê và Huyền Trân của 'Tịnh thất Bồng Lai'

Thứ ba, 26/10/2021, 17:14 (GMT+7)

Những thông tin liên quan đến Lê Thanh Huyền Trân của 'Tịnh thất Bồng Lai' vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến chùa "Tịnh thất Bồng Lai" đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt thông tin của Lê Thanh Huyền Trân - giọng ca nhí hát nhạc Trịnh tham gia "The Voice Kid 2014' (Giọng hát Việt Nhí 2014) cũng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Theo đó, sau chương trình "The Voice Kid 2014', Huyền Trân nhận giải Á quân và được Quang Lê nhận làm con nuôi đồng thời nam ca sĩ cũng hứa sẽ giúp đỡ Huyền Trân học hành cùng nhận show ca hát. 

Hình ảnh Huyền Trân trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Ảnh internet
Hình ảnh Huyền Trân trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới được chưa đầy 2 năm làm con nuôi của Quang Lê thì Huyền Trân với ba nuôi đã gặp mâu thuẫn. Theo lời tiết lộ của Huyền Trân, do Quang Lê bắt cô đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật mà bản thân cô không đồng ý nên cả hai có chút mâu thuẫn. Sau đó, Huyền Trân không còn xuất hiện cùng cha nuôi Quang Lê và Á quân The Voice Kids ở lại chùa mà cô bé gắn bó nhiều năm qua.

Dù năm 2018 Huyền Trân có tham gia The Voice 2018 cũng là dòng nhạc bolero hoặc nhạc vàng nhưng lại rớt ngay đầu cuộc thi. 

Ngay lập tức, những khán giả quan tâm đến những mâu thuẫn của Huyền Trân và Quang Lê. Trong khi học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và ba nuôi gặp trắc trở vì Huyền Trân không làm theo yêu cầu của Quang Lê.

Về phía giọng ca "Đập vỡ cây đàn', đại diện Ca sĩ Quang Lê cho biết sau khi nam ca sĩ nhận Huyền Trân làm con nuôi, Quang Lê cũng muốn nhận bé vào công ty để phát triển chuyên nghiệp vì thấy em có tố chất nên muốn giúp đỡ. 

Quang Lê và Huyền Trân có mâu thuẫn sau hơn 1 năm hợp tác. Ảnh internet
Quang Lê và Huyền Trân có mâu thuẫn sau hơn 1 năm hợp tác. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, tịnh thất nơi Huyền Trân đang sinh sống lại không hợp tác và không muốn làm theo cách xây dựng hình ảnh cho Huyền Trân như công ty đề ra. Sau đó cả hai bên không có tiếng nói chung về việc xây dựng hình ảnh cảu Huyền Trân nên công ty của Quang Lê đã chấm dứt và không hợp tác nữa. 

Nói về việc công ty bắt Huyền Trân đội tóc giả là vì muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp bước lên sân khấu phải là một hình ảnh khác, không thể lúc nào cũng mặc áo tu hành và đội mũ len lên sân khấu. Điều này sẽ làm hạn chế sự phát triển. 

“Từ xưa tới nay không có ca sĩ nào bước lên sân khấu mặc đồ tu hành lại hát nhạc trữ tình, làm như vậy sẽ gặp nhiều dư luận không hay và phản cảm. Khi không đi show, bé có thể ăn mặc tùy ý, bên công ty không can thiệp. Chúng tôi cũng giải thích rất nhiều nhưng phía bé Huyền Trân và người thân không chịu. Hai bên đều không thống nhất và bất đồng quan điểm nên phía công ty Quang Lê đành chấm dứt hợp đồng”, đại diện nam ca sĩ nói với Thanh Niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news