Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ ‘bộ mặt thật’ của ‘người tình sân khấu’, thể hiện sự khó chịu ra mặt

Thứ ba, 26/10/2021, 16:09 (GMT+7)

Mỹ Tâm là bạn sân khấu thân thiết với Hà Anh Tuấn từ nhiều năm trước.

Showbiz Việt có rất nhiều cặp song ca đình đám như Đan Trường - Cẩm Ly, Quang Dũng - Thanh Thảo, Phương Thanh - Lam Trường, Hà Anh Tuấn - Phương Linh, Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng,... Trong số đó có cặp đôi Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là được khán giả chú ý hơn cả vì có màn song ca vô cùng ăn ý, nhận được nhiều cảm tình.

Ảnh: saostar
Ảnh: saostar

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên nhiều sân khấu lớn, trong các concert, sự kiện tri ân sự nghiệp,.. của nhau. Những đêm nhạc có sự xuất hiện của cả hai luôn tình trạng hết vé, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm cũng là những cái tên đi đầu trong việc thực hiện thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, được người hâm mộ cảm kích.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cả hai ngày càng thấu hiểu đối phương, do vậy cũng không ngần ngại “bóc” nhiều sự thật “dở khóc dở cười” khiến khán giả thích thú. Mới đây, Cộng đồng mạng tìm lại đoạn “nói xấu” của Mỹ Tâm, khui “bộ mặt thật” của Hà Anh Tuấn. Cụ thể, sau khi trình diễn cùng nhau, khi Hà Anh Tuấn phải quay vào trong nói chuyện với ban nhạc thì Mỹ Tâm lập tức tranh thủ "kể xấu" khán giả nghe về người bạn thân thiết này. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nữ ca sĩ thoải mái cảm thán về sự quan tâm thái quá của “người tình”: "Chời, làm như chồng mình dị". Để đến cuối cùng, Mỹ Tâm phán một câu xanh rờn: "Vậy mà mình cũng ngồi im mới ghê!". Câu nói đùa của Mỹ Tâm khiến ngày càng nhiều người "đẩy thuyền" Tâm - Tuấn ra khơi.

Ảnh: internet
Ảnh: internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm