Tin mới

Thoát vai 'shark Long', Mạnh Trường để lộ chi tiết chứng minh là 'đại gia' thực sự ngoài đời

Thứ hai, 08/11/2021, 10:21 (GMT+7)

Thoát vai trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi có màn 'chơi lớn' thể hiện tình cảm với bà xã Lan Phương.

Sau sức hút của Hương vị tình thân, Mạnh Trường ngày một khẳng định tên tuổi và hình ảnh của mình trong lòng khán giả. Cùng với sự yêu mến dành cho diễn xuất, nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng với cuộc sống hôn nhân đời thực hạnh phúc và đầy viên mãn.

Cũng ngay sau khi Hương vị tình thân đóng máy, Mạnh Trường gấp rút trở về với gia đình, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con và chưa xem xét trở lại với tác phẩm mới. Đặc biệt vừa qua, nam diễn viên còn hạnh phúc cùng bà xã kỷ niệm 13 năm về chung nhà.

Mạnh Trường và vợ vừa kỷ niệm 13 năm về chung 1 nhà vào ngày đầu tháng 11 vừa qua. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường và vợ vừa kỷ niệm 13 năm về chung 1 nhà vào ngày đầu tháng 11 vừa qua. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ Mạnh Trường bất ngờ tiết lộ về món quà "khủng" được ông xã tặng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Hóa ra shark Long của Hương vị tình thân còn thích tạo bất ngờ cho bà xã khi vừa tặng vợ chiếc dây chuyền kỷ niệm tình yêu nay lại tậu về chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Vì đợi món quà về tận tay vợ ưng ý, nên nam diễn viên đến nay mới đưa cho đối phương. Trên trang cá nhân, vợ Mạnh Trường háo hức khoe món quà giá trị này kèm lời chia sẻ: "Quà kỷ niệm ngày cưới tuy hơi muộn nhưng mình rất ưng nhé bạn". 

Mạnh Trường 'chơi lớn', tặng vợ món quà vô cùng giá trị. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường "chơi lớn", tặng vợ món quà vô cùng giá trị. Ảnh: FBNV
Trước đó, nam diễn viên khiến vợ 'tan chảy' với món quà đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV
Trước đó, nam diễn viên khiến vợ "tan chảy" với món quà đầy ý nghĩa. Ảnh: FBNV

Chẳng kém shark Long, ngoài đời Mạnh Trường cũng có tiềm lực về tài chính vô cùng vững mạnh khi chẳng ngại tay chi hàng trăm triệu mua đồ hiệu tặng bà xã. Chỉ động thái này thôi cũng chứng minh được Mạnh Trường "đại gia" và rất chịu chi, chiều chuộng để làm hài lòng bà xã.

Nam diễn viên còn hài hước 'làm mình làm mẩy' với bà xã. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên còn hài hước "làm mình làm mẩy" với bà xã. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường ở tuổi 35 tỏa sáng sự nghiệp lẫn nhan sắc nhưng cũng không vì thế mà anh bỏ bê gia đình. Cuộc sống đời thực của nam diễn viên viên mãn, anh yêu chiều vợ con hết mực. Thậm chí không khó để bắt gặp cảnh gia đình rủ nhau quay clip hài hước, troll nhau.

Được biết Mạnh Trường và bà xã cùng tuổi đồng thời cũng là bạn học cùng nhau từ thời cấp 2 và chính nam diễn viên đã tỏ tình với bạn của mình khi lên cấp 3. Mối tình đẹp của cả hai từ thời học sinh đã phát triển dần dần đến khi về chung một nhà và chào đón 2 đứa con chào đời nhưng vẫn không thuyên giảm tình cảm.

Thoát vai 'shark Long', Mạnh Trường để lộ chi tiết chứng minh là 'đại gia' thực sự ngoài đời - Ảnh 1

Không ít lần bà xã Mạnh Trường bị nhận những lời chê bai cho rằng không hợp với chồng nhưng Lan Phương vẫn thẳng thắn dùng những hành động thực tế về cuộc sống hạnh phúc để đáp trả lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news