Tin mới

Lý do cực căng khiến Khoa Pug ‘cạch mặt’ tỷ phú Johnny Đặng trên đất Mỹ

Thứ hai, 08/11/2021, 09:46 (GMT+7)

Mới đây, nghi vấn Khoa Pug và Johnny Đặng “đường ai nấy đi” sau khi hợp tác làm ăn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều nghi vấn đặt ra, cho rằng Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau. Sự việc dấy lên khi cả hai bất ngờ xóa hết clip, hình ảnh thân thiết, chung vui với nhau trước đó. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Từ khi Khoa Pug sang Mỹ, anh cùng Johnny Đặng đã trở nên thân thiết hơn kể từ khi sang Mỹ. Johnny Đặng dành rất nhiều lời khen có cánh cho Khoa Pug: tài năng, giỏi kiếm tiền, chăm chỉ làm ăn,.. Trong khi đó, nam vlogger cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn kết thân với ''ông trùm kim cương''. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, trong nhóm người Việt đầu tư Diamond Boyz Coin (DBZ) bất ngờ rộ lên lý do khiến Khoa Pug cùng Johnny Đặng “cạch mặt” là bởi đồng tiền ảo của “ông trùm” tụt giá mạnh trên thị trường. Đây là coin được cả hai PR nhiệt tình trước đó trên hầu hết các kênh truyền thông của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Khoa Pug còn công khai cho biết bản thân sở hữu đến 10 triệu đồng DBZ của Johnny Đặng. Tuy nhiên, việc Khoa Pug mua coin này được bật mí là vì muốn duy trì mối quan hệ thân thiết với ông trùm và nếu mất sạch 10 tỷ từ đồng coin này cũng chẳng có sao. Anh cũng không kêu gọi người hâm mộ đầu tư tiền ảo nói chung và DBZ nói riêng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tới 7/11, đồng DBZ bất ngờ giảm giá nghiêm trọng. Diamond Boyz Coin (DBZ) là đồng coin do Johnny Đặng sáng lập, đây là một loại tiền điện tử P2P được xây dựng trên Binance Smart Chain nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch, hướng tới việc trở thành đồng tiền điện tử quốc tế chuyên để sử dụng trong các giao dịch kim cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug