Tin mới

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh thừa nhận tâm trạng bất ổn khiến nhan sắc 'tàn phai'

Thứ ba, 02/11/2021, 17:42 (GMT+7)

Hậu 'xả vai' vợ Mạnh Trường, Phương Oanh thừa nhận tâm trạng bất ổn, lâm cảnh khó khăn khi trở lại với cuộc sống đời thường.

Hương vị tình thân là bộ phim thành công nhất nhì trong năm qua khi nhận được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, phim cũng góp phần củng cố tên tuổi của Phương Oanh, Mạnh Trường trong lòng khán giả khi cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý trên màn ảnh.

Phương Oanh và Mạnh Trường có sự kết hợp ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Phương Oanh và Mạnh Trường có sự kết hợp ăn ý trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Hậu "xả vai" vợ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, Phương Oanh thừa nhận cô phải mất rất nhiều thời gian để ổn định lại cuộc sống của mình bởi không tránh khỏi sự hụt hẫng khi không còn đồng hành với nhân vật của mình.

"Sự thật là mấy hôm nay Oanh như người thất thần. Tự dặn lòng sẽ mạnh mẽ nhưng cuối cùng lại không làm được. Nửa thực nửa mơ, nhiều lúc ngủ vẫn nghĩ mình đang sống cuộc đời của Nam. Một nhân vật để lại cho mình quá nhiều cảm xúc đặc biệt, chắc chắn phải mất vài tháng mới có thể bình thường", Phương Oanh chia sẻ sau khi kết thúc 136 tập phim Hương vị tình thân.

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh thừa nhận tâm trạng bất ổn khiến nhan sắc 'tàn phai' - Ảnh 1

Không những vậy, nỗi niềm nhớ nhung da diết về nhân vật của mình trong Hương vị tình thân khiến Phương Oanh lâm cảnh rầu rĩ suốt thời gian dài và chìm đắm trong nước mắt. Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, vợ "shark Long" còn tiết lộ về hình ảnh nhan sắc xuống dốc với đôi mắt sưng húp vì đã khóc khá nhiều trong thời gian vừa qua.

Phương Oanh tiết lộ đôi mắt sưng húp sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV
Phương Oanh tiết lộ đôi mắt sưng húp sau khi Hương vị tình thân kết thúc. Ảnh: FBNV

Được biết, cả đoàn làm Phim Hương vị tình thân đã cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ, đón chờ tập cuối phim phát sóng. Tại đây, Phương Oanh không ngừng rơi lệ, xúc động và ôm chầm lấy NSND Như Quỳnh, NSƯT Võ Hoài Nam khi không còn đồng hành cùng với cả đoàn làm phim cũng như được sống trong cảm xúc của nhân vật. 

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh thừa nhận tâm trạng bất ổn khiến nhan sắc 'tàn phai' - Ảnh 2
Phương Oanh không ngừng rơi lệ khi tập cuối phim lên sóng. Ảnh: Internet
Phương Oanh không ngừng rơi lệ khi tập cuối phim lên sóng. Ảnh: Internet

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Quá khứ xuất thân là người mẫu đã giúp "vợ" Mạnh Trường có những bước tiến trên con đường nghệ thuật và đặc biệt là với sự nghiệp diễn xuất.

Xả vai 'Hương vị tình thân', Phương Oanh thừa nhận tâm trạng bất ổn khiến nhan sắc 'tàn phai' - Ảnh 3

Mặc dù khi lấn sân thành diễn viên Phương Oanh phải mất khá nhiều thời gian để có được vị trí như hiện tại nhưng sự nỗ lực không ngừng cùng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 đã giúp nữ diễn viên từng bước có được những thành công đáng nể. Đặc biệt, từ sau bộ phim Quỳnh Búp BêHương vị tình thân, Phương Oanh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều đột phá trong lĩnh vực diễn xuất mà cô đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news