Tin mới

Xả vai trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường chìm đắm trong mật ngọt hôn nhân

Thứ hai, 01/11/2021, 22:07 (GMT+7)

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương chẳng ngần ngại công khai ảnh riêng tư, hé lộ một sự thật về cuộc hôn nhân đã kéo dài 13 năm.

Sau khi đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường nhanh chóng trở lại với cuộc sống đời thường bên bà xã Lan Phương và các con. Anh cũng chưa có ý định trở lại màn ảnh nhỏ, muốn dành nhiều thời gian hơn để vun vén, chăm sóc tổ ấm của mình.

Xả vai trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường chìm đắm trong mật ngọt hôn nhân - Ảnh 1

Mới đây, Mạnh Trường tiếp tục khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân đầy mật ngọt khi anh cùng bà xã kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân đã công khai loạt ảnh riêng tư với bà xã trong một không gian vô cùng lãng mạn, ngập tràn bóng bay với màu đỏ mặn nồng của tình yêu.

"Kỉ niệm 13 năm làm bữa pool party đầu đông. 1/11/2008 - 1/11/2021", Mạnh Trường viết.

Khoảnh khắc cực lãng mạn của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc cực lãng mạn của vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Đáp lại tình cảm của chồng, vợ Mạnh Trường trào dâng cảm xúc hạnh phúc và bày tỏ mong ước về cảnh "đầu bạc răng long": "Cái lễ kỉ niệm 100 năm mình xoã tới bến với cưng nữa nha". 

Màn tương tác ngọt ngào của hai vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Màn tương tác ngọt ngào của hai vợ chồng Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Trước đó, bà xã Mạnh Trường còn khoe món quà được chồng tặng. Ảnh: FBNV
Trước đó, bà xã Mạnh Trường còn khoe món quà được chồng tặng. Ảnh: FBNV

Chỉ với những lời chia sẻ ngắn ngủi nhưng nam diễn viên đã cho thấy anh có cuộc hôn nhân ngoài đời thực hạnh phúc và viên mãn chẳng kém cạnh gì "shark Long" - vai diễn của anh trong Hương vị tình thân. Dù đã là vợ chồng 13 năm và gắn bó với nhau dài lâu hơn thế nữa, nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn luôn nồng ấm như ngày mới yêu.

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương quen nhau từ thời còn cắp sách đến trường. Sau này, cả hai quyết định về chung một nhà sau nhiều năm làm bạn. Tình yêu đẹp của Mạnh Trường và vợ càng viên mãn hơn khi cặp đôi trở thành bố mẹ của hai nhóc tì đáng yêu. 

Xả vai trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường chìm đắm trong mật ngọt hôn nhân - Ảnh 2

Kể từ khi Mạnh Trường trở thành nam diễn viên nổi tiếng của "vũ trụ" VTV, Lan Phương cũng trở thành nhân vật được công chúng quan tâm đến nhiều hơn. Làm vợ của một diễn viên nổi tiếng, vợ Mạnh Trường không tránh khỏi những áp lực. Tuy nhiên, Lan Phương đã vượt lên tất cả từ những lời chê bai đến những bình luận khiếm nhã để làm quen với cuộc sống thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news