Tin mới

Mỹ nhân 9x phát mệt khi 'khóa môi' Mạnh Trường, không sợ bà xã nam diễn viên ghen tỵ

Thứ tư, 01/02/2023, 17:33 (GMT+7)

Mỹ nhân 9x đã phải chuẩn bị tâm lý rất nhiều khi “khóa môi” Mạnh Trường, không sợ bà xã anh hờn ghen.

Sau một thời gian dài vắng bóng kể từ Hương Vị Tình Thân, mới đây, Mạnh Trường chính thức tái xuất trong dự án phim mới mang tên Đừng Nói Khi Yêu. Trong bộ phim lần này, Mạnh Trường tiếp tục vào vai soái ca, một doanh nhân thành đạt, lịch lãm.

Đóng cặp với Mạnh Trường trong Đừng Nói Khi Yêu chính là Thùy Anh, nữ diễn viên sinh năm 1995, từng xuất hiện trong một số bộ phim của VTV như Bộ Tứ 10A8, Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng…

Trước đây, khi cùng hợp tác trong Cả Một Đời Ân Oán, nhân vật của Thùy Anh và Mạnh Trường trong phim có vị thế rất khác. Nhân vật Tú (Thùy Anh) là cô gái mưu mẹo, giả làm con gái thất lạc của Hoàng Đăng (Mạnh Trường đóng) và bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Thùy Anh và Mạnh Trường tái hợp sau Cả Một Đời Ân Oán.
Thùy Anh và Mạnh Trường tái hợp sau Cả Một Đời Ân Oán.

5 năm sau, khi tái ngộ trong Đừng Nói Khi Yêu, Thùy Anh và Mạnh Trường lần này vào vai tình nhân. Là một nam diễn viên giàu kinh nghiệm nên Mạnh Trường không gặp khó khăn gì trong việc thoát vai, nhập vai. Thùy Anh lại khác, cô chia sẻ mình đã “ngại khủng khiếp” khi biết mình đóng cặp với “bố hờ” ngày xưa. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt vai diễn, cô phải gạt đi sự ngượng ngùng ban đầu, bắt nhịp với cảm xúc của nhân vật Phương Ly.

Nói là ngượng nhưng từ trailer, khán giả phát hiện Thùy Anh và Mạnh Trường đã có cảnh nụ hôn ngọt lụi tim bên bờ sông Hồng. Chia sẻ về cảnh phim này, Thùy Anh cho biết ở 1-2 lượt đầu cô thực sự hân hoan. Được diễn cảnh tình cảm với một trong những nam thần VTV như Mạnh Trường tất nhiên khiến cô thấy vui vẻ và may mắn.

Cảnh hôn cực cháy của Mạnh Trường và Thùy Anh trong Đừng Nói Khi Yêu.
Cảnh hôn cực cháy của Mạnh Trường và Thùy Anh trong Đừng Nói Khi Yêu.

Tuy nhiên, chỉ riêng cảnh hôn đó hai người đã phải diễn đi diễn lại trong 2-3 giờ giữa tiết trời rét căm căm. Cả Thùy Anh và Mạnh Trường đều chỉ thấy mệt. Khi được hỏi liệu có sợ bà xã Mạnh Trường ghen hay không, Thùy Anh đoán rằng chuyện đó sẽ không xảy ra. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Mạnh Trường là một đàn anh nghiêm túc, luôn tập trung vào công việc, tan làm là về, không khiến vợ phải lo lắng.

Thùy Anh, Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu.
Thùy Anh, Đình Tú trong Đừng Nói Khi Yêu.

Đừng Nói Khi Yêu là bộ phim nối sóng Hành trình công lý, lên sóng VTV3 từ tối 30/1. Phim khai thác khía cạnh tình bạn, tình yêu và hành trình lập nghiệp, trưởng thành của các nhân vật. Ngoài 3 diễn viên chính là Mạnh Trường, Đình Tú, Thùy Anh, Đừng Nói Khi Yêu còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Đức Khuê, Tú Oanh, Quách Thu Phương, Lương Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news