Tin mới

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh 

Thứ ba, 24/01/2023, 20:29 (GMT+7)

Nam diễn viên Mạnh Trường mới đây đã xả ảnh cực yêu của quý tử, gây chú ý nhất chính là hình ảnh của bà xã sau sinh với vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

Mạnh Trường được biết đến là một trong những nam diễn viên sáng giá của VTV. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng, Diễn viên Mạnh Trường còn sở hữu nhan sắc điển trai đáng ngưỡng mộ. 

Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên cùng bà xã cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Cách đây không lâu, Mạnh Trường không khỏi hạnh phúc khoe tin vui khi gia đình công khai nhóc tì trên MXH. 

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh  - Ảnh 1

 

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh  - Ảnh 2

 

Quý tử nhà Mạnh Trường gây thích thú với diện mạo đáng yêu. Ảnh: Facebook
Quý tử nhà Mạnh Trường gây thích thú với diện mạo đáng yêu. Ảnh: Facebook

Đáng nói, bà xã của nam diễn viên Mạnh Trường cùng nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ ba con. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Mạnh Trường đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đáng yêu của quý tử nhà mình. Dễ dàng nhận thấy, con trai của nam diễn viên ngày càng đáng yêu và dễ thương. Những biểu cảm cũng như cử chỉ của nhóc tì khiến dân tình chỉ biết 'lụi tim' vì quá đáng yêu. 

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh  - Ảnh 3

 

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh  - Ảnh 4

 

Mạnh Trường xả ảnh cực yêu của quý tử, bà xã nam diễn viên gây chú ý với ngoại hình sau sinh  - Ảnh 5

 

Bà xã Mạnh Trường gây ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn sau sinh. Ảnh: Facebook
Bà xã Mạnh Trường gây ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn sau sinh. Ảnh: Facebook

Cùng với đó là dòng chia sẻ của Mạnh Trường với nội dung 'Nhìn phát biết ngay bad boy thế hệ 2X. Đón cái Tết đầu đời nên cháu ăn chơi hơi kỹ. Chúc các cô chú năm mới luôn phơi phới rực rỡ nhá'.

Vào mùng 3 Tết Nguyên đán, bà xã Mạnh Trường đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp nức nở của mình. Theo đó, bà xã Mạnh Trường diện một chiếc váy với tone màu nổi bật để khoe trọn nhan sắc vô cùng rạng rỡ, thần thái và đầy tươi tắn. 

Mặc dù sinh con chưa bao lâu nhưng bà xã của Mạnh Trường đã nhanh chóng lấy lại dáng vô cùng nhanh chóng. Theo đó, loạt ảnh khoe sắc vóc của bà xã Mạnh Trường đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news