Tin mới

Từ chối bà xã Lan Phương, Mạnh Trường nói về niềm tự hào nhất cuộc đời

Thứ sáu, 10/09/2021, 13:54 (GMT+7)

Mạnh Trường lần hiếm hoi chia sẻ về niềm tự hào của anh trong suốt quá trình làm nghệ thuật, luôn có vợ đồng hành nhưng Lan Phương lại chưa phải niềm tự hào ấy.

Với thành công của loạt phim ăn khách trên VTV, nổi bật nhất là Hương vị tình thân với vai shark Long, diễn viên Mạnh Trường đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Anh không chỉ gây chú ý bởi khả năng diễn xuất, ngoại hình điển trai mà còn là hình mẫu gia đình hạnh phúc của không ít người.

Phương Oanh và Mạnh Trường ghi dấu ấn trong Hương vị tình thân (Ảnh internet)
Phương Oanh và Mạnh Trường ghi dấu ấn trong Hương vị tình thân (Ảnh internet)

Tuy nhiên, khi chia sẻ về niềm tự hào trong sự nghiệp diễn xuất của mình, dù bà xã luôn đồng hành, giúp anh chọn kịch bản, hậu phương vững chắc nhưng Mạnh Trường vẫn không chọn đây là niềm tự hào. Với anh, niềm vinh dự, tự hào nhất chính là việc được vào vai Bác Hồ trong bộ phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm.

Bà xã Lan Phương là người đồng hành cùng Mạnh Trường (ảnh FBNV)
Bà xã Lan Phương là người đồng hành cùng Mạnh Trường (ảnh FBNV)

Chia sẻ về vai diễn để đời, cũng là giai đoạn Mạnh Trường thăng hoa nhất trong nhan sắc, nam diễn viên cho biết anh đã phải nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều tài liệu về Bác Hồ. Bởi việc được chọn vào vai là một chuyện, thể hiện được một cách tốt nhất lại là một chuyện khác. Ông bố 2 con luôn nhớ lời căn dặn của đạo diễn rằng thần thái phải giống với Bác, nhất là đôi mắt phải luôn sáng.

Nhưng niềm tự hào nhất của nam diễn viên là được vào vai Bác Hồ
Nhưng niềm tự hào nhất của nam diễn viên là được vào vai Bác Hồ
Từ chối bà xã Lan Phương, Mạnh Trường nói về niềm tự hào nhất cuộc đời - Ảnh 1

Mạnh Trường chia sẻ rằng, việc được vào vai Bác Hồ là niềm vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Không chỉ được vào vai vị lãnh tụ nổi tiếng của dân tộc, thế giới, anh còn có cơ hội được làm việc với nhiều diễn viên gạo cội miền Bắc như: Trung Anh, Anh Tuấn, Hoàng Hải...

Gia đình nhỏ của Mạnh Trường
Gia đình nhỏ của Mạnh Trường

Bộ phim đã được đánh giá cao và lối diễn xuất của Mạnh Trường cũng được khán giả ghi nhận. Để lại dấu ấn cho người xem. Nhất là sau khi chương trình Ai Là Triệu Phú có câu hỏi: "Diễn viên nào đóng vai Bác Hồ trong bộ phim lịch sử Thầu Chín ở Xiêm", rất nhiều người đã tìm lại bộ phim để xem và tìm hiểu về lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news