Tin mới

Ngày cá tháng Tư: Những status thả thính hài hước nhất có thể giúp các FA thoát ế

Thứ ba, 30/03/2021, 21:09 (GMT+7)

Nếu bạn đang 'cảm nắng' một ai đó, mà vẫn chưa dám bày tỏ tình cảm của mình, thì cơ hội của bạn đã đến rồi đó. Tại sao không nhân dịp ngày cá tháng tư này hãy dũng cảm thử một lần nói thật trong ngày cả thế giới nói dối nhỉ?

Cá tháng tư hay ngày Quốc tế nói dối từ nhiều năm nay đã được giới trẻ bông đùa gọi với cái tên “Quốc tế tỏ tình”. Đơn giản là tỏ tình vào ngày này bạn sẽ ít mạo hiểm hơn vì "có đường lui".

Chẳng may người ta đồng ý thì thật tuyệt vời, còn không cũng chẳng thấy quê vì ngày 1/4 là cái cớ hoàn hảo để cả 2 bên đều có đường lui. 

Cá tháng tư là ngày tỏ tình an toàn nhất thế giới. Vì khi bạn chọn thổ lộ tâm tư trong ngày này, nếu thành công thì là 'trời cho' còn chẳng may thất bại thì coi như là 'trò chơi'. Ảnh minh hoạ
Cá tháng tư là ngày tỏ tình an toàn nhất thế giới. Vì khi bạn chọn thổ lộ tâm tư trong ngày này, nếu thành công thì là "trời cho" còn chẳng may thất bại thì coi như là "trò chơi". Ảnh minh hoạ

Dưới đây là một số status thả thính mà các bạn có thể áp dụng để tỏ tình ngày Cá tháng tư:

1. Anh Yêu Em

Đây được xem là câu nói dối kinh điển nhất vào ngày Cá tháng Tư 1/4 mà nhiều chàng trai thường sử dụng để tỏ tình người phụ nữ mà mình theo đuổi.

Trò này hên xui lắm nha, nếu như cô gái mà bạn theo đuổi cũng tin và nói lời yêu bạn thật thì bạn đã kiếm được người yêu rồi.

Nếu như cô nàng không đồng ý thì không sao, bạn hãy coi đó như một trò đùa mà không lo mất đi sĩ diện nha.

2. Xin lỗi Em, giờ Anh chỉ yêu mình cô ấy

Nếu có ai đó hỏi Tớ:

- Ngày nào tớ hạnh phúc nhất ?

Tớ sẽ trả lời:Ngày hạnh phúc nhất với tớ là ngày tớ có cậu.

- Thứ gì quan trọng nhất với tớ ?

Chính là Cậu

- Thứ mà tớ trân trọng nhất? Là thời gian tớ ở bên cạnh cậu

- Thứ tớ chưa từng nghĩ tới? Là ngày tớ mất cậu.

3. Em rất quan trọng đối với tôi

Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi

Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây

Mà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà.

Cũng có ý kiến trái chiều cho rằng tỏ tình vào ngày đặc biệt này không được “anh hùng” cho lắm, vì tình yêu đâu phải là trò đùa. Ảnh: FB
Cũng có ý kiến trái chiều cho rằng tỏ tình vào ngày đặc biệt này không được “anh hùng” cho lắm, vì tình yêu đâu phải là trò đùa. Ảnh: FB

4. Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau sẽ có một trái tim luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy!

5. “Anh là người đẹp trai nhất mà em từng gặp, anh thông minh và hiểu biết nhất thế. Chưa bao giờ trong đời em lại gặp một người hoàn hảo như anh”

6. Em à có ai đó đang nhớ em rất nhiều

Có ai đó đang cần bạn và lo lắng cho bạn rất nhiều. Ai đó đang cô đơn khi thiếu vắng em và mong muốn được gặp em hằng ngày. Em biết đó là ai không? Tất nhiên là không phải anh rồi, anh còn chẳng biết là ai nữa mà!.

Ngày cá tháng Tư: Những status thả thính hài hước nhất có thể giúp các FA thoát ế - Ảnh 1

7. Em là người quan trọng nhất đối với anh.

Anh không thể thiếu em dù chỉ một giây lát. Em chính là cuộc đời và nguồn sống của anh. Mặc dù mặt trời có đang chiếu sáng, vạn vật vẫn sinh xôi nảy nở nếu không có em thì anh sẽ chết. Anh đang muốn nói đến khí oxy thôi. 

8. Một nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng: chỉ có những kẻ ngốc mới thường sử dụng ngón tay cái khi kéo đọc tin nhắn điện thoại. Em đã nhận ra điều gì rồi sao? Quá muộn rồi, em đừng cố thay đổi ngón tay của mình làm gì, hãy đi tìm thêm những kẻ ngốc khác đi.

Ngày cá tháng Tư: Những status thả thính hài hước nhất có thể giúp các FA thoát ế - Ảnh 2

9. Hôm nay, ngày mai và mãi sau này, trái tim em luôn phụ thuộc vào anh. Trái tim em sẽ vui vẻ khi có anh, trái tim em sẽ đau đớn khi vắng anh. Mặc dù ngoài kia, anh vẫn bận bịu với những trái tim khác nhưng em vẫn rất yêu anh và cần anh. Bác sĩ tim mạch anh mau đến đây.

10. Sang năm, ngày 1//4 không phải là ngày Quốc tế nói dối nữa em ạ! Vì nếu em đồng ý thì ngày này năm sau sẽ là ngày kỉ niệm 1 năm anh với em quen nhau!

Ngày cá tháng Tư: Những status thả thính hài hước nhất có thể giúp các FA thoát ế - Ảnh 3

11. Nếu em là sao băng tôi sẽ đuổi theo và giữ em ở lại. Nếu em là vệ tinh thì anh sẽ nguyện chờ đợi em mãi mãi. Nếu em minh tinh anh sẽ luôn đứng từ xa cổ vũ và yêu em. Nhưng rất tiếc em chỉ là con tinh tinh mà anh đã gặp qua ở vườn bách thú mà thôi.

12. Em là cô gái xinh đẹp và thông minh nhất thế gian. Em lúc nào cũng là vì sao sáng nhất giữa hàng ngàn tinh tú. Còn anh , anh chẳng có tài cán gì ngoài việc nói dối rất giỏi. 

13. Yêu nhau thì dễ, giữ nhau thì khó. Chứ chia tay thì đơn giản mà... Cái không làm đc ở đây là "Quên". Đôi khi đùa giỡn lại có thể khiến con người ta yêu thật. Đôi khi đang yêu rất thật lại bị con người ta cho là đùa giỡn...

14. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cách tốt nhất là chúng ta nên yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

15. Cậu là bến bờ, tớ là con thuyền. Cậu là mặt trời, tớ sẽ vì cậu mà chuyển động. Hạnh phúc là nhờ năng lực của cậu, khiến thế giới của tớ vĩnh viễn chẳng đổi thay.

16. Nếu có thể hãy để anh một lần yêu em, được không?

17. Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm em đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn.

18. Tớ muốn nói với cậu: Yêu là duyên phận, yêu là cảm động, yêu là thói quen, yêu là khoan dung, yêu là hi sinh, yêu là thông cảm, yêu là hứa hẹn cả đời.

19. Cuộc sống có em, bất luận là vui vẻ hay phiền muộn, từng chút từng chút một đều là dư vị hạnh phúc đầy ấm áp.

20. Chờ đợi không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết phải đợi đến bao giờ. Chân thành hay chân tình cũng đều có chân cả, đợi chờ một người mãi “chân” nào rồi cũng sẽ mỏi…Thế nhưng trong lòng vẫn cứ muốn đợi, biết đâu “nắng đủ rồi hoa sẽ nở”.

21. Hôm nay ngày nói dối nhưng em muốn nói thật rằng con tim em lỡ trao người mất rồi...

22. Niềm vui nguyên ngày cá tháng 4 là vậy đó, trong muôn vàn lời cá 1/4, vẫn có 1 người nói thật cho bạn biết bạn được thương… Trong hơn 7 tỉ người tìm được anh em đã là may mắn, được thương đã là may mắn vạn lần.

23. Với anh ngày Cá tháng tư cũng như bao ngày bình thường. ở ngoài kia anh có thể có rất nhiều ngày cá tháng tư cho rất nhiều người nhưng với em sẽ không có ngày Cá tháng tư ấy. Vì tôi ngốc lắm chỉ biết thương thôi, chỉ muốn làm tất cả thật nhất cho người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news