Tin mới

Mẫu giày sneakers Nike Air Yeezy 1 Prototype được rao bán với giá 23 tỷ đồng

Thứ năm, 15/04/2021, 23:11 (GMT+7)

Đôi giày 14 năm tuổi của Kanye West được rao bán một triệu USD và có thể sẽ trở thành đôi sneaker đắt nhất từng được bán.

Mẫu giày Nike Air Yeezy 1 Prototype là mẫu giày Yeezy đầu tiên được Kanye West và Mark Smith thiết kế cho thương hiệu Nike. Chàng rapper này đã từng diện phiên bản này trên sân khấu Grammy 2008 khi trình diễn ca khúc Hey Mama và Stronger.

Mẫu giày sneakers Nike Air Yeezy 1 Prototype được rao bán với giá 23 tỷ đồng - Ảnh 1

Nguyên mẫu của Air Yeezy ra đời vào năm 2007 trong phòng nghiên cứu của Nike ở Oregon, Mỹ. Đôi giày size 12 được làm từ da mềm màu đen với các chi tiết đục lỗ và logo Swoosh đặc trưng của hãng. 

Mẫu giày sneakers Nike Air Yeezy 1 Prototype được rao bán với giá 23 tỷ đồng - Ảnh 2

Đôi giày Nike Air Yeezy 1 Prototypes hiện đang được chào bán trong chương trình bán hàng riêng tư của Sotheby's, bắt đầu từ ngày 12/4 và được xác định là không có thời gian kết thúc. Bên cạnh đó, mẫu giày "mở đầu kỷ nguyên Kanye" sẽ được trưng bày tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hong Kong từ ngày 16 đến 21/4.

Mẫu giày sneakers Nike Air Yeezy 1 Prototype được rao bán với giá 23 tỷ đồng - Ảnh 3

Nếu được đấu giá thành công, Nike Air Yeezy 1 Prototypes sẽ trở thành đôi giày đắt nhất lịch sử, phá vỡ kỉ lục của đôi Air Jordan 1 được bán với giá 560.000 USD vào năm ngoái.

Ảnh: Tổng hợp Internet 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giày sneaker