Tin mới

Máy bay của hàng không Malaysia lại chuyển hướng do lỗi nguồn điện

Thứ hai, 24/03/2014, 15:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một chuyến\nbay của hàng không Malaysia bay từ Kuala Lumpur đến Incheon, Hàn Quốc đã phải\nchuyển hướng sang Hong Kong vào sáng hôm nay (24/3), do gặp sự cố về nguồn điện,\ntheo tin tức từ hãng hàng không này cho biết.

 

 

(Tinmoi.vn) Một chuyến bay của hàng không Malaysia bay từ Kuala Lumpur đến Incheon, Hàn Quốc đã phải chuyển hướng sang Hong Kong vào sáng hôm nay (24/3), do gặp sự cố về nguồn điện, theo tin tức từ hãng hàng không này cho biết.

Máy bay của hàng không Malaysia lại phải chuyển hướng do lỗi nguồn điện

Ảnh minh họa

Chiếc máy bay Airbus A330-300 đã hạ cánh xuống sân bay ở Hong Kong “an toàn”, 271 hành khách trên chuyến bay đã được chuyển sang bay của hãng khác.

Công ty này cho biết, nguyên nhân máy bay Malaysia số 066 phải chuyển hướng là do “máy phát điện cung cấp nguồn điện thường xuyên cho máy bay ngừng hoạt động.” Máy bay đã tiếp tục được cung điện nhờ một máy phát điện phụ trợ.

Sau sự biến mất kinh hoàng hơn hai tuần trước của chiếc máy bay chở 239 hành khách, hãng hàng không Malaysia đang là tâm điểm theo dõi của quốc tế. Chuyến bay MH370 của hãng hàng không này đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh thì mất tích khỏi khu vực Đông Nam Á.

C.K (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news