Tin mới

MC Cát Tường sang Úc dự lễ tốt nghiệp của con gái

Thứ năm, 26/09/2019, 11:37 (GMT+7)

Cát Tường vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến từng bước trưởng thành của con.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh sang Úc dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của con: "Con gái dự Lễ tốt nghiệp lớp 12 tại Úc. Con lớn quá rồi, bắt đầu cuộc sống mới của người trưởng thành, sẽ tự lập, độc lập. Lập thân rồi lập nghiệp con nha. Luôn tin tưởng con. Một niềm tin vững bền vì con là tài sản quý giá và là thành công cao nhất của cuộc đời mẹ... Không cần quá giỏi giang chỉ cần con sống vui, sống khỏe và là người lương thiện, yêu thương ông bà, gia đình con nhé! Mãi yêu! 2 mẹ con ta phải đạt ngưỡng không cần nói nhiều, nhìn mắt nhau là hiểu con nhé".

Cát Tương và gia đình bên con gái trong lễ tốt nghiệp.

Nữ MC vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến từng bước trưởng thành của con.

Sau ít ngày ở Úc cùng con gái, Cát Tường sẽ về nước tiếp tục công việc.

Trước đó, Cát Tường từng trải lòng tâm sự, giữa chị và con gái không có khoảng cách về thế hệ. Khi chia sẻ ảnh chụp cùng con, Cát Tường thường hỏi vui khán giả mình có giống chị gái của con không. Nhà chỉ có hai người, con lại ở xa, vì vậy, Cát Tường không tránh khỏi những lúc cô đơn. Chị thường tranh thủ thời gian, hoặc khi nào có show lại bay qua Úc thăm con.

Trên Facebook, Cát Tường và con gái thường xuyên chia sẻ về nhau. Hay những lúc nhớ con, họ lại Facetime, quay clip gửi cho nhau. Nhìn cuộc sống hai mẹ con mỗi người mỗi nơi, bạn bè, đồng nghiệp vừa khâm phục lại thấy thương.

Cát Tường xem con gái như một người bạn nên 2 mẹ con sống rất vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news