Tin mới

MC Cát Tường U50 vẫn được 'trai đẹp' nhắn tin tán tỉnh, cái kết gây bất ngờ

Thứ ba, 28/03/2023, 14:14 (GMT+7)

Mặc dù đã chạm ngưỡng tuổi U50 thế nhưng MC Cát Tường không khỏi bất ngờ khi nhận được tin nhắn 'tán tỉnh' từ một nam ca sĩ vô danh.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ đoạn tin nhắn nhận được từ người lạ. Người này tự xưng là một ca sĩ và trò chuyện cùng nữ MC với giọng điệu tán tỉnh. Anh chàng này có vẻ như cũng thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Cát Tường khi cho rằng những bài đăng của cô là đang "thả thính" trên MXH.

MC Cát Tường U50 vẫn được 'trai đẹp' nhắn tin tán tỉnh, cái kết gây bất ngờ - Ảnh 1
 

Tuy nhiên sau thời gian trò chuyện, anh chàng này lại không nhận được phản hồi từ MC Cát Tường và đi đến quyết định chặn luôn tài khoản của cô. Điều này khiến nữ MC "khóc ròng", cô chia sẻ: "Ủa anh ca sĩ nào vậy ta? Anh làm em buồn quá muốn khóc luôn... sao anh nỡ chặn em vậy hu hu".

MC Cát Tường U50 vẫn được 'trai đẹp' nhắn tin tán tỉnh, cái kết gây bất ngờ - Ảnh 2
 
MC Cát Tường U50 vẫn được 'trai đẹp' nhắn tin tán tỉnh, cái kết gây bất ngờ - Ảnh 3
 
Vì Cát Tường 'chảnh quá' nên người này đã chặn luôn liên hệ của cô. Ảnh: FBNV
Vì Cát Tường "chảnh quá" nên người này đã chặn luôn liên hệ của cô. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả còn thêm lời trêu đùa Cát Tường khiến nữ MC không khỏi ngại ngùng. Ở thời điểm hiện tại, Cát Tường đang là mẹ đơn thân, những nỗ lực trong sự nghiệp của cô nhằm mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho cô và các con.

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường còn khiến bao người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ với truyền thông về mâu thuẫn trong quá khứ không thể dung hòa với MC Quyền Linh. Đây cũng chính là lý do khiến cô phải nói lời chia tay với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò bởi mâu thuẫn khiến sự kết hợp của cả hai trong vai trò "mai mối" không còn ăn ý như trước nữa.

Cát Tường thừa nhận từng có mâu thuẫn với MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Cát Tường thừa nhận từng có mâu thuẫn với MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Sau khi MC Cát Tường chia sẻ mâu thuẫn trong quá khứ với Quyền Linh, cô cũng cho biết thêm cả hai giờ đây dù không còn thân thiết như trước đây nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, vẫn chào và hỏi han nhau khi gặp gỡ tại sự kiện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news