Tin mới

MC Đại Nghĩa bức xúc khi bị lợi dụng, danh hài Việt Hương cũng chung số phận

Thứ sáu, 06/01/2023, 15:40 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa bức xúc khi bị lợi dụng, còn réo tên Việt Hương khi cũng là nạn nhân của những trò lừa đảo.

Mới đây, MC Đại Nghĩa bức xúc khi trở thành nạn nhân của các trò lừa đảo. MC Đại Nghĩa chia sẻ tin nhắn bị giả mạo kèm lời nhắn: “Lại giả mạo nữa rồi. Mọi người cẩn thận nhé. Nghĩa và chị Hương hoàn toàn không có việc tặng thuốc chữa mắt gì hết nha”.

MC Đại Nghĩa bức xúc khi bị lợi dụng, danh hài Việt Hương cũng chung số phận. Ảnh internet
MC Đại Nghĩa bức xúc khi bị lợi dụng, danh hài Việt Hương cũng chung số phận. Ảnh internet

Theo đó, MC Đại Nghĩa và Việt Hương bị đối tượng xấu lợi dụng tên tuổi, hình ảnh để lừa tiền những người nhẹ dạ cả tin. Cụ thể, những đối tượng xấu dùng danh nghĩa của Việt Hương, Đại Nghĩa nói đi tặng thuốc chữa mắt cho khán giả nhưng với điều kiện người nhận quà vẫn phải thanh toán tiền hàng cũng như phí ship.

Danh hài Việt Hương cũng bị đối tượng xấu lợi dụng như MC Đại Nghĩa. Ảnh internet
Danh hài Việt Hương cũng bị đối tượng xấu lợi dụng như MC Đại Nghĩa. Ảnh internet

Ngay sau khi phát hiện bị lợi dụng, MC Đại Nghĩa đã phải lên tiếng để mọi người không bị lừa. Không chỉ MC Đại Nghĩa mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng rơi vào tình huống tương tự, bị kẻ xấu lợi dụng. 

MC Đại Nghĩa bức xúc khi bị lợi dụng, danh hài Việt Hương cũng chung số phận - Ảnh 1

Đại Nghĩa dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, Đại Nghĩa còn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình ở vai trò một MC. Hiện tại, anh là một MC đình đám trên sóng truyền hình và là diễn viên nổi tiếng, anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi.

MC Đại Nghĩa trong đợt xuống tóc quy y tại chùa. Ảnh internet
MC Đại Nghĩa trong đợt xuống tóc quy y tại chùa. Ảnh internet

Bên cạnh tài năng, MC Đại Nghĩa còn được công chúng yêu quý vì là sao Việt chăm chỉ làm thiện nguyện. Thay vì đứng ra kêu gọi rầm rộ, Đại Nghĩa âm thầm bỏ tiền túi của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hành động đẹp của Đại Nghĩa khiến nhiều người xúc động. Đây cũng là lý do vì sao suốt nhiều năm qua, Đại Nghĩa vẫn luôn được công chúng quý mến.

Sự nghiệp thăng hoa, MC Đại Nghĩa lại không may mắn trong chuyện tình duyên. Thời gian qua, nam nghệ sĩ vướng phải tin đồn "hợp tan" với Võ Tấn Phát. Theo đó, ban đầu MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát liên tục lộ những dấu hiệu hẹn hò, thậm chí là còn ở chung nhà với nhau. Suốt một thời gian dài, cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời. Vào cuối tháng 5/2022, tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa rạn nứt tình cảm râm ran. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news