Tin mới

MC Đại Nghĩa tiết lộ tình trạng hiện tại sau gần 10 ngày kết thúc khóa gieo duyên tại chùa

Thứ hai, 14/11/2022, 17:30 (GMT+7)

Những tiết lộ của MC Đại Nghĩa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu kết thúc khóa tu gieo duyên tại 1 ngôi chùa ở Huế trong vòng 10 ngày, MC Đại Nghĩa đã quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Thế nhưng, theo tiết lộ của anh hiện tại vẫn chưa quen dù bắt đầu quay về với guồng quay công việc nghệ thuật tất bật. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa bày tỏ: “Đã là ngày thứ 9 từ khi trở lại với công việc. Thật sự vẫn chưa thể quen được. Tôi đang làm gì ở đây thế này ? Đó là câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu suốt những ngày qua”. 

MC Đại Nghĩa tiết lộ tình trạng hiện tại sau gần 10 ngày kết thúc khóa gieo duyên tại chùa (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Đại Nghĩa tiết lộ tình trạng hiện tại sau gần 10 ngày kết thúc khóa gieo duyên tại chùa (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Được biết trước đó, Đại Nghĩa đã có 1 khóa trải nghiệm gieo duyên kéo dài tại chùa Huyền Không (Huế). Mặc dù thời gian ngắn ngủi, song anh cho biết, bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc cũng như biết ơn vì những trải nghiệm mới mẻ. 

Theo tiết lộ, hậu trở về sau quãng thời gian gieo duyên tại chùa, nam nghệ sĩ cho biết, tinh thần thoải mái, lạc quan hơn. "Cái thân có mệt một chút nhưng cái tâm lại nhẹ nhàng thơ thới, vậy là hạnh phúc rồi chứ nhỉ", đàn anh của Võ Tấn Phát bày tỏ. 

Thông qua những hình ảnh được Đại Nghĩa chia sẻ sau khóa tu có thể thấy, anh được sự chú ý bởi thần thái có phần tươi tắn và tràn đầy năng lượng hơn hẳn trước đây. Ngoài ra, anh cũng thể hiện được năng lượng tích cực đến khán giả trong 1 chương trình truyền hình mới nhất. 

MC Đại Nghĩa xuống tóc tham gia khóa tu ngắn hạn (Ảnh: FBNV)
MC Đại Nghĩa xuống tóc tham gia khóa tu ngắn hạn (Ảnh: FBNV)

Được biết, trước khi tham gia khóa tu 10 ngày, anh cũng từng nhận được sự chú ý khi bắt đầu ăn chay trường vào năm 2010 đến bây giờ. Cùng với đó, việc liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như mang đến những giá trị tích cực giúp anh trở thành cái tên được đông đảo công chúng yêu mến. 

Sự nghiệp thăng hoa, MC Đại Nghĩa lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian qua, nam nghệ sĩ vướng phải tin đồn "hợp tan" với Võ Tấn Phát. Theo đó, ban đầu MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát liên tục lộ những dấu hiệu hẹn hò, thậm chí là còn ở chung nhà với nhau. Suốt một thời gian dài, cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời. 

MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát (Ảnh: FBNV)
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát (Ảnh: FBNV)

Vào cuối tháng 5/2022, tin đồn Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa rạn nứt tình cảm râm ran. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai trên MXH.

Theo đó, Võ Tấn Phát viết: "Hạnh phúc nhé". Đính kèm biểu tượng trái tim màu đen. Trong khi Đại Nghĩa đăng ảnh bản thân cùng chia sẻ như nhắn nhủ ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác".

Không lâu sau, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa cùng ẩn/xóa bài đăng khỏi trang cá nhân, không rõ lý do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news