Tin mới

Lê Âu Ngân Anh lần đầu nói về nhan sắc 'tự có', phát ngôn khiến dân tình khó hiểu

Thứ ba, 25/02/2020, 15:26 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh tự nhận nhan sắc hiện tại của mình được 8/10 khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Nàng hậu Lê Âu Ngân Anh mới đây đã bất ngờ có những dòng chia sẻ khá bất ngờ về nhan sắc của mình.

Theo đó, Lê Âu Ngân Anh đã có những trải lòng sau nhiều ồn ào hậu đăng quang. Cô cho biết cô không chối bỏ những khó khăn đã gặp phải trong quá khứ, mỉm cười và coi đó là bài học đắt giá trong tuổi trẻ của mình.

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh từng gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu đại dương 2017. Ảnh: Internet

Trong khi từng gây tranh cãi về vấn đề nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh mới đây lại khiến nhiều người choáng váng khi tự nhận nhan sắc của mình được 8/10.

"Tôi là người khá cầu toàn nên thú thật có vài điểm trên gương mặt tôi chưa hài lòng, vì tôi nghĩ những điểm đó khiến mình không mấy ăn ảnh. Nếu dễ tính thì tôi nghĩ mình được 7 hoặc 8 trên 10. Còn việc đánh giá, tôi không dám tự đánh giá bản thân, điều đó còn phụ thuộc vào cái nhìn của mọi người khi tiếp xúc", Lê Âu Ngân Anh khá tự tin với nhan sắc của mình.

Nhan sắc hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Đăng quang Hoa hậu Đại dương vào năm 2017, Lê Âu Ngân Anh khiến dân tình tranh cãi vì nhan sắc không được mỹ miều như nhiều hoa hậu khác, sau đó cô cũng vướng vào ồn ào liên quan đến cuộc thi hoa hậu ở quốc tế.

Sau thời gian dài gây tranh cãi, Lê Âu Ngân Anh tái xuất với  loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng.
Không ít người nhận ra ở thời điểm hiện tại nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh đã ngày một lên hương với thân hình nóng bỏng và gương mặt đã thanh thoát hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news