Tin mới

MC Kỳ Duyên xót xa nhớ lại kỷ niệm bên cố ca sĩ Phi Nhung

Thứ tư, 29/09/2021, 21:31 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xót xa nhớ lại kỷ niệm bên cố ca sĩ Phi Nhung: "Phi Nhung đối với tôi là một người ca sĩ đẹp nhất vì có tấm lòng bao dung rất lớn".

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời tại bệnh viện sau thời gian nằm viện điều trị Covid-19. Sự ra đi của Phi Nhung khiến người thân, đồng nghiệp, công chúng vô cùng bàng hoàng, xót xa. Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người từng gắn bó nhiều năm với Phi Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc đi làm Từ thiện cùng nữ ca sĩ. 

Ca sĩ Phi Nhung cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một chuyến từ thiện. Ảnh internet
Ca sĩ Phi Nhung cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong một chuyến từ thiện. Ảnh internet
MC Kỳ Duyên xót xa nhớ lại kỷ niệm bên cố ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1

Nhớ lại lần đi từ thiện cùng cố Ca sĩ Phi Nhung, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xót xa: "Phi Nhung đối với tôi là một người ca sĩ đẹp nhất vì có tấm lòng bao dung rất lớn, Suốt cuộc đời Phi Nhung làm gì cũng hướng thiện. Đó là điều khiến tôi rất ngưỡng mộ, yêu quý và trân trọng.Vì vậy nên hễ Phi Nhung mở lời nhờ đi đâu là tôi theo ngay, đặc biệt là các chuyến đi từ thiện".

Hình ảnh Phi Nhung trong dịp sinh nhật hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh FBNV
Hình ảnh Phi Nhung trong dịp sinh nhật hồi tháng 5 vừa qua. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, MC Kỳ Duyên còn chia sẻ thêm một đoạn clip trong dịp sinh nhật hồi tháng 5/2021 vừa qua của ca sĩ Phi Nhung. Cố ca sĩ diện chiếc váy trắng xinh đẹp, hồn nhiên hát tặng mọi người. Nhìn lại những hình ảnh cũ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nghẹn ngào:

"Đây là hình ảnh của em mà chị sẽ nhớ mãi. Một cô bé dễ thương, xinh đẹp, đa tài, đầy lòng bác ái.  Em đã mang đến niềm vui và sự an ủi cho bao nhiêu người.  Em đã làm tròn sứ mạng của một tiên nữ xuống trần. Chúc em tiếp tục học hỏi và tu luyện để chị em mình còn gặp lại nhau trong nhiều kiếp nữa. Tiễn em Phi Nhung".

MC Kỳ Duyên và ca sĩ Phi Nhung trong một sự kiện trước đây. Ảnh internet
MC Kỳ Duyên và ca sĩ Phi Nhung trong một sự kiện trước đây. Ảnh internet

Những dòng chia sẻ của MC Kỳ Duyên khiến fan càng thêm nhói lòng và xót xa hơn trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung. Theo thông tin từ phía gia đình ca sĩ Phi Nhung, trưa ngày 28/9 nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Thông tin khiến cả showbiz Việt, khán giả bàng hoàng. 

Được biết, ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 cách đây 1 tháng do tiếp xúc với F0 khi đi thiện nguyện tại TP.HCM. Ban đầu, giọng ca "Bông điên điển" được chuyển đi bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8. Tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị tích cực, tình trạng sức khỏe diễn biến phức tạp, cuối cùng Phi Nhung đã không thể vượt qua được. Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Phi Nhung là nỗi mất mát và tổn thất rất lớn cho làng giải trí Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news