Tin mới

MC Minh Hà lộ ảnh trong phòng ngủ sau ồn ào với Thu Quỳnh

Thứ ba, 04/02/2020, 17:00 (GMT+7)

MC Minh Hà hé lộ ảnh trong phòng ngủ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mới đây, MC Minh Hà khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang và căn hộ sang trọng. Trong đó, nữ MC xinh đẹp đã hé lộ phòng ngủ vô cùng sang trọng, giống như khách sạn 5 sao.

Qua bức ảnh Minh Hà chia sẻ, căn phòng ngủ có gam màu trầm, nội thất sang trọng phù hợp với độ tuổi của cô. Bộ chăn ga màu xanh ngọc bích kết hợp với các gối ôm màu xanh rêu, vàng,… tạo nên sự quý phái.

Ngay đầu giường, Minh Hà để một bình xông trầm hương để thư giãn, xua tan mệt mản. Nữ MC xinh đẹp cũng để lộ dây chuyền ngọc trai quý giá trong phòng ngủ.

Minh Hà là một gương mặt khá quen mặt với khán giả truyền hình. Không chỉ trong vai trò MC, cô còn xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Lập trình trái tim, Phía cuối cầu vồng, Mặt nạ da người, Hôn nhân trong ngõ hẹp...


Minh Hà từng vướng vào lùm xùm khi bị tố là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh. Theo đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh từng có thời gian hợp tác trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Bạn diễn của cả hai tiết lộ cặp đôi này đã quen nhau trong thời gian đóng phim dù Chí Nhân và Thu Quỳnh thời điểm đó vẫn là vợ chồng hợp pháp. Câu chuyện của 3 người đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong một thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh MC Minh Hà