Tin mới

MC Phan Anh bất ngờ lộ diện với diện mạo xuề xòa, con gái ruột liền phán: 'Như người vô gia cư'

Thứ ba, 14/03/2023, 11:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của MC Phan Anh gây bất ngờ khi diện mạo của anh bị đánh giá là ngày một già nua, xuống sắc.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc với diện mạo xuề xòa, râu ria lởm chởm. Theo nam MC, hình ảnh này còn khiến con gái của anh lên tiếng trêu đùa, ví bố như người vô gia cư. Dẫu vậy, Phan Anh vẫn rất hài lòng với hiện mạo này của mình.

MC Phan Anh bất ngờ lộ diện với diện mạo xuề xòa, con gái ruột liền phán: 'Như người vô gia cư' - Ảnh 1
 

"2 tuần xa nhà về con gái bảo: nhìn bố như là người vô gia cư ấy. Bất chợt mình thấy vui vui vì chợt nhận ra: nếu chọn một góc nhìn khác, người vô gia cư thực ra tưởng không có gì lại có tất cả: sự tự do, không ràng buộc, không nhà nhưng nơi đâu lại cũng là nhà.

Mình yêu mình của giai đoạn này, khi dần chấp nhận mọi thứ mà mình có lẫn không có, dần bớt quan tâm tới hình ảnh của mình như thế nào trong mắt mọi người, dần tự thấy rõ giá trị của bản thân mà không phải qua đánh giá của một ai khác! Dám bị ghét và dám hạnh phúc!", Phan Anh chia sẻ.

MC Phan Anh bất ngờ lộ diện với diện mạo xuề xòa, con gái ruột liền phán: 'Như người vô gia cư' - Ảnh 2
 

MC Phan Anh từng là gương mặt đắt show trên sóng truyền hình nhờ lối dẫn đầy hóm hỉnh, duyên dáng. Anh từng là một MC đắt show từ Nam đến Bắc. Ngoài lĩnh vực dẫn chương trình, MC Phan Anh còn tham gia đóng phim như: Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu, Danh gia vọng tộc,...

Nhiều năm về trước, MC Phan Anh bị đồn thổi ăn chặn 24 tỷ đồng tiền Từ thiện miền Trung, nhiều người gọi anh là "MC lũ". Tuy nhiên anh đã phủ nhận mọi lời tố cáo này và mới đây MC Phan Anh đã tung hơn 6 kg tài liệu sao kê để chứng minh bản thân trong sạch.

MC Phan Anh bất ngờ lộ diện với diện mạo xuề xòa, con gái ruột liền phán: 'Như người vô gia cư' - Ảnh 3
 

Nam MC khẳng định, toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung đã được đăng công khai. Vì thế, nếu ai thấy bất kể dấu hiệu nào về việc anh ăn chặn từ thiện hãy kiện và tố cáo với công an, nam MC sẵn sàng đối chất minh bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news