Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 2: Tùng nhận ra mối quan hệ của Dương với ông Quảng, Lâm bị gặp nạn

Thứ ba, 07/11/2023, 09:23 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 2 'Chúng ta của 8 năm sau' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay 11/7 trên VTV3.

Chúng ta của 8 năm sau đang là bộ phim truyền hình hút khách và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả ngay từ trước khi lên sóng. 

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 2 của bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. Theo đó, Lâm (Quốc Anh) và Tùng (Trần Nghĩa) vô tình nhìn thấy Nguyệt (Ngọc Huyền) và Dương (Hoàng Hà) bước xuống từ xe của Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh). Tùng vội đoán Dương đã qua đêm với ông Quảng. Anh cho rằng, cô chính là sugar baby.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 2: Tùng nhận ra mối quan hệ của Dương với ông Quảng, Lâm bị gặp nạn - Ảnh 1
 

Song, sau đó cả 2 nghe được cuộc hội giữa trợ lý ông Quảng với Dương nên tình cờ biết được, cô chính là con gái của vị chủ tịch. 

Trong một diễn biến khác, Lâm gặp nạn và ông Quảng đã đưa anh tới bệnh viện, lo toàn bộ chi phí chữa trị cho bạn của con gái. Không những thế chủ tịch còn chủ động mời Tùng và Quyết (Mạnh Cường) tới nhà mình uống trà sau khi Lâm xuất viện. Điều này khiến họ bất ngờ vì động thái của ông Quảng. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 2: Tùng nhận ra mối quan hệ của Dương với ông Quảng, Lâm bị gặp nạn - Ảnh 2
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 2: Tùng nhận ra mối quan hệ của Dương với ông Quảng, Lâm bị gặp nạn - Ảnh 3
 

Việc Lâm bị tai nạn đã tạo cơ hội cho Dương gần gũi chăm sóc anh. Trong khi đó, Dương trở về sau chuyến đi và thừa nhận với chị chủ nơi mình đang làm rằng đã bị trai đẹp hớp hồn. Mối quan hệ giữa 2 đôi bạn ngày càng tiến triển tốt khi Dương không ngại công khai thả thính Lâm còn Tùng dành cho Nguyệt sự quan tâm chăm sóc đặc biệt. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 2: Tùng nhận ra mối quan hệ của Dương với ông Quảng, Lâm bị gặp nạn - Ảnh 4
 

Liệu rằng, Lâm và Dương, Nguyệt và Tùng chính thức thành cặp đôi? Phía sau vụ Lâm bị tai nạn có uẩn khuất gì không? Diễn biến dhi tiết tập 2 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3. 

 Chúng ta của 8 năm sau mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool... 

Theo NSX tiết lộ, bộ phim Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt trên hành trình dám yêu, dám sống khi được nối bởi 1 nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách. Điều gây chú ý là bộ phim sở hữu 2 dàn diễn viên thể hiện những màu sắc riêng ở 2 thời kỳ, thanh xuân và hiện tại.

Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news