Tin mới

Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi xúc động đến 2 con trong ngày trọng đại

Thứ ba, 07/11/2023, 10:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của bố Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới khiến cho khán giả không khỏi xúc động.

Những ngày vừa qua, thông tin lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Ngày trong đại của cặp đôi diễn ra ở 2 nơi là Cam Ranh và Tp.HCM. Tiệc cưới của họ diễn ra hoành tráng từ khâu trang trí đến khâu chuẩn bị với sự chứng kiến của bố mẹ và quan viên 2 họ. 

Tại đây, bố của giọng ca 9X đã không giấu được cảm xúc xúc động khi chứng kiến sự hạnh phúc của 2 con. Ông nói trước đám đông: "Kính thưa nhà trai, kính thưa nhà gái cùng toàn thể quý vị đang hiện diện. Qua một thời gian tìm hiểu, và được sự đồng thuận của hai bên gia đình, ngày hộm nay chúng tôi tề tựu lại để làm lễ tác thành cho hai cháu Tuấn Kiệt và Cẩm Thơ được nên vợ, thành chồng".

Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi xúc động đến 2 con trong ngày trọng đại - Ảnh 1
 
Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi đến các con trong ngày trọng đại. Ảnh: Chụp màn hình
Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi đến các con trong ngày trọng đại. Ảnh: Chụp màn hình

Ông cũng tâm sự thêm: "Xin hãy chào đón cùng gia đình mới, cùng chúc phúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc. Thay mặt cho hai gia đình, chúng tôi xin cảm ơn quý vị đã dành chút thời gian quý báu để đến chung vui với gia đình, Chúc quý vị có một bữa tiệc thật vui ngon miệng".

Ngay sau đó, Puka - Gin Tuấn Kiệt đã thổ lộ những tâm sự từ tận sâu đáy lòng mình. Họ dành sự cảm ơn đặc biệt đến đối phương. 

Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi xúc động đến 2 con trong ngày trọng đại - Ảnh 2
 
Hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra vô cùng hoành tráng. Ảnh: Chụp màn hình
Hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt diễn ra vô cùng hoành tráng. Ảnh: Chụp màn hình

Nam nghệ sĩ gửi lời đến bà xã của mình trong ngày trong đại: "Vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà anh đã làm mỗi ngày cho em để em cảm nhận đươc những gì anh yêu thương em, dành cho em, cục vợ của anh. Anh yêu em".

Bố Gin Tuấn Kiệt nhắn gửi xúc động đến 2 con trong ngày trọng đại - Ảnh 3
 
Dàn sao tề tựu trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Dàn sao tề tựu trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Puka, 34 tuổi, tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Cô được biết đến khi tham gia một số vở kịch hài của sân khấu Thế giới trẻ (TP HCM), đóng phim điện ảnh: Chạy đi rồi tính (2016), Yêu đi, đừng sợ (2017), Mùa viết tình ca (2018). Trước khi đến với Gin Tuấn Kiệt, cô nàng từng có quãng thời gian hạnh phúc bên đạo diễn Diệp Tiên. Song, đến năm 2019 họ quyết định "đường ai nấy đi" trong êm đẹp.

Ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Gin Tuấn Kiệt, 29 tuổi, từng học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Vai Đức Mẫn trong sit-com "Gia đình là số 1" giúp anh nổi tiếng hơn. Năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đoạt danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích ở giải Ngôi sao xanh với phim Sui gia hay xui gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt