Tin mới

Ngân 98 bức xúc khi liên tục bị khui lại hình ảnh từng gây tổn thương

Thứ hai, 13/04/2020, 16:50 (GMT+7)

Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang bức xúc khi bị hãm hại còn bị anti-fan liên tục vào trang cá nhân spam hình ảnh từng không muốn nhìn lại.

Cách đây không lâu, Ngân 98 bức xúc khi liên tục bị anti-fan spam đăng lại bức ảnh bị bắt vì dương tính với ma túy. Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết, bất kì bài viết nào của mình cũng bị anti-fan làm phiền, đăng lại bức ảnh đó khiến cô bức xúc.

Ngân 98 bức xúc vì liên tục bị tung lại ảnh không hay. Ảnh internet

Cùng với đó, Ngân 98 khẳng định chuyện mình bị bắt liên quan đến ma túy là do bị hãm hại và sẽ làm sáng tỏ đến cùng. Cuối cùng, bạn gái Lương Bằng Quang khẳng định, sẽ không quan tâm đến những gì thiên hạ nói và sống vui vẻ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang cặp đôi ồn ào trong showbiz Việt. Ảnh internet

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì sử dụng chất cấm. Ngay sau đó Ngân 98, Lương Bằng Quang tỏ rõ thái độ tức giận vì bạn gái bị oan. Cả hai đã tiến hành thu thập đủ bằng chứng để làm rõ sự việc.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến mạng xã hội xôn xao kể từ khi công khai hẹn hò. Cả hai không ngại chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, những phát ngôn gây sốc trên MXH. Đã không biết bao lần Lương Bằng Quang và bạn gái nói lời chia tay rồi lại yêu lại từ đầu. Mới đây, cả hai lộ ảnh trong trang phục cô dâu chú rể làm rộ lên nghi vấn sắp về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news