Tin mới

Thêm một nữ MC xinh đẹp gặp phiền phức sau khi hot girl Anh Thư lộ khoảnh khắc riêng tư

Thứ tư, 02/06/2021, 16:10 (GMT+7)

Sau ồn ào để lộ khoảnh khắc riêng tư của hot girl Anh Thư, một nữ MC cũng vô tình bị lôi vào cuộc khiến cô không khỏi bức xúc.

Cách đây ít ngày, CDM không khỏi xôn xao về loạt khoảnh khắc riêng tư của Hot girl 'Về nhà đi con' Anh Thư bị rò rỉ và lan truyền trên MXH. Sự việc cũng khiến Anh Thư trở thành đối tượng bị CĐM săn lùng thông tin, hình ảnh về cuộc sống đời thường.

Thêm một nữ MC xinh đẹp gặp phiền phức sau khi hot girl Anh Thư lộ khoảnh khắc riêng tư - Ảnh 1

Tuy nhiên, ồn ào rò rỉ khoảnh khắc riêng tư của Anh Thư cũng vô tình khiến người khác gặp phiền phức. Mới đây nữ MC xinh đẹp của làng game Vũ Phương Thảo phải lên tiếng thanh minh, cho biết bản thân trong sạch khi bị hiểu nhầm là hot girl Anh Thư. 

"Cho tôi hỏi có sự giống nhau gì ở đây à mà nhầm ảnh? Nhầm hay câu view. Mệt hết cả người với mấy thể loại này", Phương Thảo bức xúc.

MC Phương Thảo bức xúc về sự việc. Ảnh: FBNV
MC Phương Thảo bức xúc về sự việc. Ảnh: FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không khác gì hot girl, MC Phương Thảo ngay khi chia sẻ thông tin này đã  lập tức nhận được sự chú ý. Tuyên bố của cô ngay sau khi phát hiện sự việc được CDM đánh giá là kịp thời để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh và tên tuổi trong quá trình làm việc với công việc MC

Thêm một nữ MC xinh đẹp gặp phiền phức sau khi hot girl Anh Thư lộ khoảnh khắc riêng tư - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của MC Vũ Phương Thảo. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của MC Vũ Phương Thảo. Ảnh: FBNV

Trước Phương Thảo, một MC xinh đẹp khác của VTV là Vũ Hà Anh Thư cũng bị lôi vào phiền phức tương tự khi cô có học tên gần giống với hot girl 'Về nhà đi con'. Dân mạng liên tục "tấn công" vào trang cá nhân của Vũ Hà Anh Thư để chỉ trích vì thế nữ MC đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích mọi hiểu lầm.

MC Vũ Hà Anh Thư cũng vô tình bị réo gọi vào ồn ào này. Ảnh: FBNV
MC Vũ Hà Anh Thư cũng vô tình bị réo gọi vào ồn ào này. Ảnh: FBNV

Sau khi hot girl Anh Thư gây xôn xao MXH khi khoảnh khắc riêng tư bị rò rỉ, cô đã lên tiếng xác nhận với truyền thông loạt khoảnh khắc kia chính là của mình. Anh Thư cũng cho biết cô đã liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc, tìm ra người phát tán đoạn video này và tìm hiểu mục đích của hành động đã làm xáo trộn cuộc sống của cô những ngày qua.

Anh Thư đã liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ mọi chuyện. Ảnh: Internet
Anh Thư đã liên hệ với cơ quan chức năng để làm rõ mọi chuyện. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news