Tin mới

MC Thành Trung phải gác lại đam mê cháy bỏng vì gặp tai nạn

Thứ sáu, 23/10/2020, 17:06 (GMT+7)

Được biết, MC Thành Trung vừa gặp chấn thương nghiêm trọng ở chân phải do tai nạn trong quá trình tập thể thao, điều này khiến anh không thể đá bóng được trong vòng 1 năm tới.

MC Thành Trung không những là gương mặt sáng giá của nhiều chương trình truyền hình mà còn có niềm đam mê với thể thao, đặc biệt là bóng đá. Ngoài thời gian chạy show, dẫn chương trình, Thành Trung dành khá nhiều thời gian luyện tập trên dân cỏ cùng những người bạn của mình.

Thành Trung có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá

Mới đây trên trang cá nhân, anh đã có những chia sẻ thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho môn thế thao vua. "Bản thân tôi ko có 1 ham muốn j cho bản thân ngoài thể thao và bóng đá. Nếu ko đc làm những điều để phục vụ cho đam mê đó, tôi sẽ ko còn là tôi, và tôi sẽ mất đi 1 phần ý nghĩa của cuộc sống..vì vậy tôi sẽ làm đc, hãy ủng hộ tôi, hãy cổ vũ tôi, đặc biệt là những người thân của tôi phải tin vào tôi, là động lực cho tôi", Thanh Trung bày tỏ.

Tuy nhiên, nam MC cho biết tình trạng hiện tại của anh không thể tiếp tục đá bóng bởi chân phải bị đứt dây chằng. "Tôi đã đứt dây chằng chéo trước chân phải rồi mọi người ạ! Vậy là dù ko muốn khác biệt với mọi người nhưng số phận vẫn cho tôi "đặc ân" ấy... "người đàn ông yêu bóng đá với 2 chân đều đứt chằng chéo trước" Buồn ko? Buồn chứ..sẽ phải tạm xa với trái bóng khoảng gần 1 năm đấy", Thành Trung ngậm ngùi.

Thành Trung vừa bị chấn thương ở chân do tai nạn thể thao

Được biết ông bố bỉm sữa của 2 quý tử sinh đôi từng gặp sự cố tương tự vào 7 năm trước từ khi mới quen bà xã. Thời điểm này, anh cũng thường xuyên được vợ chăm sóc, quan tâm.

Tuy nhiên, Thành Trung cho biết anh không sợ cảm giác phải xa trái bóng mà "ngán cảnh" vợ càu nhàu khi mình gặp chấn thương, tai nạn. Để dỗ dành vợ, nam MC sinh năm 1983 đã gửi đến vợ lời yêu thương ngọt ngào. "Vì anh, em lại vất vả thêm chút nữa rồi, anh yêu em. Đừng càu nhàu anh vì đi đá bóng nữa nhé tình yêu, tương lai anh sẽ còn ra sân cùng với các con mà. Từ giờ đến cuối năm còn phải chạy sô kiếm sữa cho các con, sang đầu năm bớt việc anh sẽ mổ, vợ chăm anh nhé", nam MC dỗ dành vợ.

Vợ chồng Thành Trung sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ

Đầu năm 2017, MC Thành Trung kết hôn với bà xã Ngọc Hương sau hơn 3 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Hai năm sau, tổ ấm của Thành Trung và Ngọc Hương trở nên đầm ấm hơn khi cặp sinh đôi chào đời. Sau khi có cặp song sinh, Thành Trung luôn mong có một căn nhà rộng rãi hơn để các con có thể thoải mái nô đùa. Vì vậy, anh đã quyết định mua một căn penthouse rộng 260 m2, trị giá khoảng 18 tỷ đồng làm nơi ở mới. Đến nay, cuộc sống của vợ chồng Thành Trung vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng mà cặp đôi này thường xuyên dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news