Tin mới

MC Thảo Vân được con trai làm điều bất ngờ giữa lúc tối muộn, CDM rào rào để lại ý kiến

Thứ ba, 23/08/2022, 10:29 (GMT+7)

Trước việc con trai âm thầm tổ chức sinh nhật tuổi 52, MC Thảo Vân đã vô cùng xúc động và bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân vừa hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ khi bước sang tuổi 52. Theo chia sẻ, cô đã có một sinh nhật đáng nhớ khi có mặt tại Lạng Sơn. Cô không thể, không muốn tổ chức gì vì lần này về đây là để tiễn bố bạn thân về trời. 

"Mấy chị em nói vui bảo xin ông cho đi chơi lát rồi về. Ngồi một chút thì thấy có ship mang giỏ hoa tuyệt đẹp tới, ngồi chút nữa lại thêm bánh gato cực yêu xuất hiện… Mình cứ hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác, quá mức cảm động vì mấy cô em chu đáo và nhanh đến ngỡ ngàng. Tầm giờ đấy vẫn tìm được đủ mọi thứ mới phục chứ…", nữ MC của Táo quân bày tỏ. 

MC Thảo Vân hạnh phúc khi con trai tổ chức sinh nhật nhân dịp tròn 52 tuổi (Ảnh: Internet)
MC Thảo Vân hạnh phúc khi con trai tổ chức sinh nhật nhân dịp tròn 52 tuổi (Ảnh: Internet)

MC Thảo Vân cho rằng, bản thân mình cảm động đến nôn nao! Và sau khi xong công việc cũng đã trở về Hà Nội và cũng tất bật. Khi về đến nhà, chưa thấy con trai và bỗng một lát sau thấy cháu gái tự dưng tắt hết mọi bóng đèn điện và mở cửa,... Sau đó, Gia Bảo bước ra với 1 chiếc bánh sinh nhật cùng một giỏ hoa li ti, xanh dịu. 

"Ôi chao… Cái cảm giác ấm áp ngọt ngào lan toả khắp người này thật sự rất rất thích… Vẫn là một sinh nhật trọn vẹn chào tuổi mới! Cám ơn những món quà và những lời chúc tốt đẹp mọi người đã gửi tới mình trong ngày qua! Yêu thương dịu dàng", nữ MC hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. 

Khoảnh khắc xúc động, ngọt ngào và vô cùng tình cảm của Gia Bảo dành cho MC Thảo Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu và sự ân cần của cậu bạn dành cho MC Thảo Vân. 

MC Thảo Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng con trai lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)
MC Thảo Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng con trai lên mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, mặc dù đã qua ngày sinh nhật nhưng khán giả cũng để lại những lời chúc mừng đến với MC Thảo Vân khi bước sang tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa. 

Có thể thấy rằng, sau biến cố hôn nhân với Công Lý, MC Thảo Vân hiện tại đang làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng với con trai. Với cô, cậu bé chính là niềm tự hào, động lực sống. Nhận xét về con trai, nữ MC cho rằng, Gia Bảo là người sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn biết yêu thương bố mẹ.  

Về phía Công Lý - Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ văn minh tốt đẹp để cùng chăm lo cho con trai. MC Thảo Vân cũng thiết thiết với vợ 3 của cựu Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news