Tin mới

MC Thảo Vân để lộ vòng 2 to bất thường, phản pháo theo cách không thể ngờ tới

Thứ năm, 14/07/2022, 21:29 (GMT+7)

Trước việc bị nghi vấn đang mang bầu lần 2, MC Thảo Vân đã khéo léo "đáp trả" khiến tin đồn dập tắt hoàn toàn.

Mới đây, MC Thảo Vân vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng con trai đi dạo phố phường Hà Nội. Cô hào hứng bày tỏ: "Dạo này anh ấy quan tâm khu vực này...". 

Theo đó, vợ cũ Công Lý diện set đồ đơn giản tone màu xanh, đứng kề cạnh là Tít - con trai chung của nữ MC với danh hài Công Lý. Qua ảnh có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, nhóc tỳ ngày nào giờ đã lớn ra dáng nam sinh lớp 12 và cao hơn mẹ. 

Khoảnh khắc mẹ con Thảo Vân tạo dáng giữa phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc mẹ con Thảo Vân tạo dáng giữa phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, mọi sự đổ dồn đều hướng về phía nữ MC Táo quân một thời. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi nếu như ở một vài khoảnh khắc, Thảo Vân không để lộ vòng 2 nhô lên bất thường. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên nghi vấn, phải chăng cô đang mang bầu lần 2?

Và đã có 1 người bạn của nữ MC đã nhanh chóng hỏi với sự phân vân: "thấy gì đó sai sai". Ngay lập tức, vợ cũ Công Lý cũng tiếp lời với hàm ý thể hiện sự bông đùa: "Thực ra nếu đúng thế thì ăn mừng to đó...". 

Màn tương tác của MC Thảo Vân với người bạn thân thiết (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của MC Thảo Vân với người bạn thân thiết (Ảnh: Chụp màn hình)

Có lẽ, dù không lên tiếng chính thức nhưng với cách bông đùa, câu từ lấp lủng như vậy, nhiều người hiểu rằng, cả 2 đang nhắc đến chuyện mang bầu của Thảo Vân. Tuy nhiên, cách trả lời khéo của của nữ nghệ sĩ khiến người kia phải "chữa cháy" bằng câu: "Nàng tinh thế, ý người ta là giống 2 anh em chứ bộ" khiến cư dân mạng thích thú. 

Hiện, khoảnh khắc của Thảo Vân và con trai đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài nghi ngờ mang bầu đã được xoá bỏ hoàn toàn thì cũng có nhiều người dành lời khen ngợi cho sự khôn lớn, trưởng thành của con trai Thảo Vân vào diễn viên Công Lý. 

Tít nhà MC Thảo Vân được nhận xét ngày càng khôn lớn, điển trai và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)
Tít nhà MC Thảo Vân được nhận xét ngày càng khôn lớn, điển trai và rất hiểu chuyện (Ảnh: FBNV)

Được biết, bé Tít tên thật là Gia Bảo (sinh năm 2005), hiện đang là học tại 1 trường tư thục có tiếng ở Hà Nội. Con trai của nữ MC được khen ngợi cao ráo và khá trưởng thành, luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ. 

Theo dõi trang cá nhân của Thảo Vân, không khó bắt gặp những khoảnh khắc nữ MC chụp cùng con và dành những lời khen, động viên đến chàng trai. Về phía Công Lý, mặc dù không sống với con nhưng vẫn dành sự quan tâm. Nhóc tỳ ngày nào cũng có mối quan hệ tốt đẹp với vợ 3 - PV Ngọc Hà của cựu Bắc Đẩu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news