Tin mới

MC Thảo Vân nghẹn ngào khi Táo quân 2020 dừng phát sóng

Thứ năm, 21/11/2019, 20:41 (GMT+7)

Trước thông tin Táo quân 2020 dừng phát sóng, MC Thảo Vân cùng dàn nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc nuối, nghẹn ngào của mình.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019 do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất được phát sóng trên VTV vào mỗi tối 30 Tết. Đây được coi là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của nhiều gia đình Việt trong đêm giao thừa hằng năm.

Mới đây, thông tin năm nay sẽ không có chương trình Táo quân như mọi năm, đại diện VFC cho biết, trung tâm sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Tuy nhiên chương trình này sẽ được giữ bí mật.

Trao đổi với PV Dân Trí, nghệ sĩ Quang Thắng thừa nhận: "Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được lời mời hay thông báo gì về lịch tập Táo quân. Tôi có hỏi một số nghệ sĩ khác, họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kịch bản, lịch tập luyện năm nay. Nếu bây giờ mà chưa có kịch bản, chưa có lịch tập, sợ rằng sẽ bị muộn...".

NSƯT Xuân Bắc cũng xác nhận với phóng viên rằng anh chưa nhận được thông báo gì về việc tập luyện Táo quân.

Trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân viết: "Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình Gặp nhau cuối năm Hai ngàn...". Ôi câu nói thân thương rút gan rút ruột, là cả những năm tháng thanh xuân, là cả một gia đình, là biết bao yêu thương, vui buồn, gắn bó... Giờ mọi người hỏi cảm thấy thế nào khi Gặp nhau cuối năm ngừng phát sóng, cảm thấy thế nào ư, làm sao nói hết được...

Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian... Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu... Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói...".

Có thể nói, MC Thảo Vân - người đồng hành không thể thiếu cùng các nghệ sĩ ở Táo quân hàng năm bày tỏ cảm xúc ngậm ngùi, tiếc nuối.

Không chỉ MC Thảo Vân mà NSND Công Lý cho biết nếu chương trình dừng lại, cảm giác bâng khuâng, hụt hẫng là khó tránh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news