Tin mới

MC Thảo Vân ứa nước mắt trước câu nói của con trai về cuộc ly hôn với bố Công Lý

Thứ bảy, 16/03/2019, 08:12 (GMT+7)

"Mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn" - là câu nói của cậu con trai khiến MC Thảo Vân ứa nước mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân đã chia sẻ sự xúc động khi đọc bài văn của con trai bé Tít về tình mẹ về cuộc hôn nhân tan vỡ. Nữ MC "Gặp nhau cuối năm chia sẻ": "Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra... Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế".

Trong bài viết của mình, con trai Công Lý bày tỏ sự thấu hiểu trước nỗi vất vả của mẹ khi không có bố bên cạnh: "Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em...

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo. Ảnh internet

Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh.

Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

Gia Bảo (bé Tít) là con trai của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý. Cả hai kết hôn năm 2006 và có 6 năm chung sống hạnh phúc cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news