Tin mới

MC Tiền Phong thoát nạn ngoạn mục, nạn nhân lập tức phản công 

Thứ tư, 25/08/2021, 08:47 (GMT+7)

Những tưởng thông báo của cảnh sát sẽ giúp MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng thoát nạn, không ngờ nạn nhân sau đó tiếp tục đứng ra làm rõ khúc mắc.

Chiều 24/8, Cbiz chấn động trước tin MC Tiền Phong, host chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng của đài Hồ Nam bị tố hại đời con gái. Nạn nhân Tiểu Nghệ đã kể lại toàn bộ sự việc, đăng cả clip và tin nhắn làm bằng chứng. Tuy nhiên, đến tối qua, phía cảnh sát cho biết phía nhà gái báo án hồi năm 2019, nhưng bằng chứng không đủ để kết tội Tiền Phong. Sau đó, nạn nhân không phản đối mà ký xác nhận, về sau cũng không nộp đơn xin xem xét lại. Cảnh sát cho biết nếu phía nhà gái có thêm bằng chứng mới liên quan thì có thể cung cấp cho họ để mở rộng điều tra.

Tiểu Nghệ từng đăng video chứng minh bản thân bị Tiền Phong đưa vào khách sạn trong tình trạng không tỉnh táo.
Tiểu Nghệ từng đăng video chứng minh bản thân bị Tiền Phong đưa vào khách sạn trong tình trạng không tỉnh táo.

Pha lội ngược dòng này khiến cô gái Tiểu Nghệ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Ngay sau đó, cô gái đã có một bài đăng dài để làm rõ mọi uẩn khúc.

1. Tại sao cung cấp video không rõ ràng, cố ý quay video không hoàn chỉnh?

Tiểu Nghệ cho biết cô chỉ là một  cô gái bình thường. Sau khi sự việc xảy ra, cô tới báo án và tự mình đến khách sạn, lấy lý do làm mất đồ để xin trích xuất camera. Những video này là quay được khi ấy và rõ ràng là Tiền Phong đưa cô vào phòng trong tình trạng không còn tỉnh táo.

2. Vì sao đợi 2 năm mà không báo án ngay, có phải chờ được đưa tiền?

Phía cảnh sát cũng ghi rõ 14/2 đi ăn thì đến 15/2 cô ấy đã đi báo án.

3. Có phải sau khi tỉnh táo có quan hệ lần 2?

Tiểu Nghệ đã choáng váng trước câu hỏi này. Cô không rõ lịch sử tin nhắn mình tung ra có gây hiểu lầm gì hay không. Trong lúc chất vấn, Tiền Phong đã đổi giọng, xây dựng bầu không khí tự nguyện. Tiểu Nghệ đã cảnh giác vì anh ta là kẻ già đời, cố ý sai lệch quá trình nói chuyện. Khi tỉnh lại trong phòng, cô ấy đã chất vấn Tiền Phong thì anh ta chối đây đẩy, nói mình uống say không biết gì hết nhưng cô phát hiện anh ta đã tháo khuyên tai của cô và sạc di động cho cô. Đây là chuyện người say làm?

MC Tiền Phong thoát nạn ngoạn mục, nạn nhân lập tức phản công  - Ảnh 1

4. Tại sao không lên tiếng trong 2 năm qua?

Tiểu Nghệ cuộc sống của mình sẽ sụp đổ hoàn toàn. Bản thân cô cũng chỉ là một người yếu đuối, nhút nhát.

5. Giọng điệu sao giống làm nũng?

Tiểu Nghệ cũng từng nghĩ rơi vào hoàn cảnh đó sẽ giống như trong phim, nổi trận lôi đình rồi bình tĩnh lưu lại chứng cứ. Nhưng trong thực tế, khi ấy cô rất hoảng loạn, thế giới như sụp đổ. Lúc đầu, cô không biết nói thế nào, đến khi xâu chuỗi lại lý trí, chắp nối lại trí nhớ thì cả người không còn sức lực. Trước câu hỏi này, Tiểu Nghệ chúc người hỏi sẽ không bao giờ có trải nghiệm giống mình.

MC Tiền Phong thoát nạn ngoạn mục, nạn nhân lập tức phản công  - Ảnh 2

6. Tiểu Nghệ khẳng định nếu cô nhận một xu nào hay vòi tiền của Tiền Phong thì sẽ không yên với cảnh sát.

7. Vào ngày đi báo án, Tiểu Nghệ có giữ một đoạn ghi âm rất rõ ràng. Cô ấy sẽ đăng lên sau.

8. Từ ngày 15/2 đến rạng sáng 16/2/2019, Tiền Phong đã tự thú trong phòng thẩm vấn của Sở cảnh sát đường Hồng Kiều, Thượng Hải. Bên chấp pháp có băng ghi âm và ghi hình, cô hy vọng họ sẽ công bố và xử lý theo đúng trình tự pháp luật.

MC Tiền Phong thoát nạn ngoạn mục, nạn nhân lập tức phản công  - Ảnh 3

9. Hơn 2 năm trước, sau khi Tiền Phong thú nhận, cảnh sát yêu cầu Tiểu Nghệ ký vào một lá thư hòa giải dân sự. Ban đầu cô không đồng ý nhưng sau đó lại nhận được giấy chứng minh không lập được án. Do không hiểu luật nên cô đã ký vào. Trong 2 năm qua, cô đã tham khảo ý kiến của những người bạn hiểu luật và nghĩ bằng chứng của mình có thể chứng minh tội của Tiền Phong. Cô mong cảnh sát có thể giải thích tại sao không lập được án.

10. Trước thông báo của cảnh sát, Tiểu Nghệ đã chuẩn bị chứng cứ và sẽ đi báo án vào sáng nay. Cô tin cảnh sát Thượng Hải, tin thế giới này còn chính nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news