Tin mới

Cô gái tố MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng tung bằng chứng đầu tiên

Thứ ba, 24/08/2021, 19:14 (GMT+7)

Ngay sau khi tung tin MC Tiền Phong của đài Hồ Nam hại đời con gái, nạn nhân tiếp tục đưa ra những bằng chứng đầu tiên.

Cách đây ít giờ, cô gái tên Tiểu Nghệ, người đứng lên tố MC Tiền Phong (host Thiên Thiên Hướng Thượng) đã tung bằng chứng đầu tiên. Đó là 2 đoạn video ghi lại cảnh cô gái say đến đi không vững, bị một người đàn ông được cho là Tiền Phong dẫn vào phòng khách sạn.

 

Góc quay khác của sự việc:

 

Bên cạnh đó, Tiểu Nghệ còn tung đoạn tin nhắn giữa mình và Tiền Phong làm bằng chứng. Đài Hồ Nam đã đăng bài thông báo đang gấp rút xác minh làm rõ và sẽ tạm dừng mọi công việc của Tiền Phong trước khi có kết quả điều tra.

Hình ảnh cắt từ video do cô gái công bố.
Hình ảnh cắt từ video do cô gái công bố.
Tin nhắn giữa cô gái và MC Tiền Phong. Ảnh: Cbiz chuyện chưa kể
Tin nhắn giữa cô gái và MC Tiền Phong. Ảnh: Cbiz chuyện chưa kể

Trước "dờ ra ma" mới nhất của Cbiz, netizen đang vô cùng chấn động:

- Mấy cô gái can đảm lên, khui hết một lượt đi. Chứ từ đầu năm đến giờ em không ngủ sớm được ngày nào rồi.

- Sau này khi hồi tưởng về năm 2021, tôi sẽ tổng kết như sau: Nam thì học Ngô Tú Ba làm tra nam, nữ thì học Đô Mỹ Trúc bóc phốt pháo vương. Thực sự hít đờ ra ma tuy hơi cực nhưng nó vui quá.

- Ôi nếu cái này mà là thật thì vừa khâm phục, vừa thương chị gái này. Đâu phải ai cũng dám báo cảnh sát khi tỉnh lại đâu. Mà thương chị vì bị ém xuống 2 năm trời. Không dám tưởng tượng 2 năm qua chị sống ra sao nữa.

MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng
MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng

Ngay sau khi MC Tiền Phong bị tố, sự kiện lên hot search với 430 triệu lượt đọc nhưng vẫn dậm chân tại chỗ No.6. Trong khi đó, chuyện fandom Triệu Lệ Dĩnh bị cấm ngôn chỉ hơn 60 triệu lượt đọc mà bay thẳng lên No.1, thật khó hiểu!

Xin tóm tắt lại sự việc trước đó như sau. Chiều 24/8, tài khoản Weibo "Tiểu Nghệ hy vọng người xấu bị trừng phạt" đã đăng bài tố cáo MC Tiền Phong. Đây là nam MC nổi tiếng, host của chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng trên đài Hồ Nam. Anh được biết đến là mối tình đầu của nữ diễn viên Tôn Lệ và xây dựng được hình tượng rất tốt trong lòng công chúng.

Cô gái tố MC Tiền Phong - Thiên Thiên Hướng Thượng tung bằng chứng đầu tiên - Ảnh 1

Tài khoản trên cho biết vào năm 2018, sau khi cô gái tham gia ghi hình show Thiên Thiên Hướng Thượng của đài Hồ Nam thì được Tiền Phong add Wechat và nhiều lần hẹn đi ăn cơm. Đến ngày 14/2/2019, cô và Tiền Phong gặp nhau. Trong lúc trò chuyện, nam MC đã mời cô uống rất nhiều rượu trái cây khiến cô bí tỉ không còn biết đất trời. Khi tỉnh lại, cô gái thấy mình và Tiền Phong cùng ở trên một chiếc giường.

Cô gái chất vấn Tiền Phong thì nam MC đã dở thủ đoạn như đưa tiền, muốn hẹn hò. Tuy nhiên, nạn nhân không chịu, đã đến trình báo cảnh sát. Kết quả giám định cho thấy phần dưới cơ thể cô có vết thương, mọi hồ sơ được lưu trữ tại cơ quan cảnh sát Cổ Bắc, Thượng Hải. Tuy nhiên, khi cảnh sát gọi cô đến lập biên bản thì mọi chuyện đột nhiên không có kết quả gì. 2 năm sau đó, cô rơi vào tình trạng tâm lý bất ổn.

Nạn nhân còn khẳng định mình có toàn bộ video, ghi âm và nhiều tài liệu làm bằng chứng. Cô gái sẽ chịu trách nhiệm với thông tin mình đưa ra và sẽ phối hợp điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news