Tin mới

1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang bất ngờ báo tin lên xe hoa

Chủ nhật, 21/05/2023, 11:37 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô dâu bên cạnh là chú rể giấu mặt và nhận được lời chúc mừng nườm nượp của cộng đồng mạng.

Sau khi thông báo chia tay nam Diễn viên Đình Tú, Hương Giang vẫn là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, nữ diễn viên Đừng mẹ cáu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo tin vui trong tháng 6 tới đây, kèm theo đó là bức hình cưới với sự giấu mặt của chú rể. "Tháng 6 ạ. Khả năng hạ cánh an toàn", Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang bất ngờ đăng ảnh cưới bên người đàn ông giấu mặt. Ảnh: FBNV
Hương Giang bất ngờ đăng ảnh cưới bên người đàn ông giấu mặt. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc này của nữ diễn viên, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò về diện mạo, danh tính của chú rể sánh bước bên cạnh Hương Giang. Cùng với đó, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đã được gửi đến nữ diễn viên. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây thực chất là màn quảng bá cho dự án truyền hình mới của Hương Giang. Nhiều người đoán rằng chú rể giấu mặt kia chính là MC Tuấn Tú hoặc diễn viên Việt Anh,... những gương mặt mỹ nam có thể là người hợp tác với Hương Giang trong dự án mới.

CDM gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hương Giang. Ảnh: FBNV
CDM gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hương Giang. Ảnh: FBNV

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". 

Hương Giang và Đình Tú từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet
Hương Giang và Đình Tú từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: Internet

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Còn Đình Tú cũng tập trung cho nhiều sự án mới và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Trở về cuộc sống độc thân, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song phía người trong cuộc vẫn chưa có động thái chính thức xác nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news