Tin mới

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà đẹp 'nhức mắt' trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 26/06/2023, 11:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới, một lần nữa chứng minh được đẳng cấp 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt không hề bị lung lay.

Vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Bali, Indonesia. Bên cạnh những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của 2 nhóc tỳ Leon và Lisa, Cộng đồng mạng mới đây không khỏi xôn xao trước những hình ảnh khoe dáng mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà thần thái 'không đùa được đâu'. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà thần thái 'không đùa được đâu'. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng giải trí" mới đây đã đăng tải bộ ảnh tắm nắng tại Bali trong bộ đồ bơi kiệm vải. Chỉ với thiết kế rất đơn giản, bộ đồ 2 mảnh của Hồ Ngọc Hà đã khoe trọn được đường cong nóng bỏng, thân hình quyến rũ đến khó rời mắt của mẹ 3 con. 

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà đẹp 'nhức mắt' trong bộ ảnh mới - Ảnh 1
 
Sắc vóc khó lòng rời mắt của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Sắc vóc khó lòng rời mắt của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Không chỉ phô bày được vòng 1 đầy quyến rũ, vòng 2 thon thả phẳng lỳ, đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sáng khiến nữ ca sĩ nổi bật giữa cái nắng oi ả của biển Bali. Dù đã là mẹ 3 con, thế nhưng danh xưng "nữ hoàng giải trí" của Hồ Ngọc Hà không hề lung lay khi tầm ảnh hưởng của nữ ca sĩ vẫn rất lớn. Đặc biệt sắc vóc của cô vẫn ở đẳng cấp mà bao người khó bì kịp.

Hồ Ngọc Hà đẹp xuất sắc trong mọi khoảnh khắc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà đẹp xuất sắc trong mọi khoảnh khắc. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Sau khi trải qua nhiều ồn ào tình ái, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý