Tin mới

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa khi phơi bày sự thật dung nhan ở tuổi 38

Thứ sáu, 07/01/2022, 12:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mặt thật khiến dân tình liên tục dành từ ngữ cảm thán, khó lòng tin vào những gì đang chứng kiến.

Hơn 20 năm kiên cường trong showbiz, Hồ Ngọc Hà được biết đến với danh xưng "nữ hoàng giải trí" nhờ sự kiên trì và nỗ lực sáng tạo không biết mệt mỏi. Kể từ khi về chung một nhà với Kim Lý và đón chào 2 thiên thần nhỏ Leon - Lisa, nữ ca sĩ cởi mở hơn với khán giả. 

Mẹ 3 con thời thượng của showbiz Việt. Ảnh: Ineternet
Mẹ 3 con thời thượng của showbiz Việt. Ảnh: Ineternet

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên hiện diện trước công chúng và có những màn chứng minh đẳng cấp sao hạng A của làng giải trí Việt.

Mới đây nhất, "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình ngã ngửa khi lộ diện với hình ảnh đời thường và đầy chân thực. Trong khoảnh khắc ngồi thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên, bà xã Kim Lý  khoe toàn bộ mặt mộc 100% không make up cùng đôi chân dài miên man.

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình khó tin vào mắt mình với vẻ đẹp ở tuổi 38 sau khi sinh 2 con. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà khiến dân tình khó tin vào mắt mình với vẻ đẹp ở tuổi 38 sau khi sinh 2 con. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, cực chuẩn mà làn da căng bóng, mịn màng ở tuổi 38 của Hồ Ngọc Hà khiến bao người không khỏi ước ao. Có thể nói sau hơn 1 năm sinh con, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã khôi phục lại hình ảnh xinh đẹp mỹ miều, xứng danh "nữ hoàng giải trí" mà bao lâu nay cô sở hữu.

'Mẹ 3 con' Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngã ngửa khi phơi bày sự thật dung nhan ở tuổi 38 - Ảnh 1
Làn da căng bóng đáng ao ước của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBVN
Làn da căng bóng đáng ao ước của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBVN

Từ ngày sinh cặp long phụng Leon và Lisa, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý trở nên viên mãn hơn. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh hai con, thậm chí còn lập riêng trang Instagram cho Lisa – Leon và cán mốc hàng trăm người theo dõi.

Cũng thông qua trang cá nhân riêng dành cho các con, người hâm mộ nữ ca sĩ và 2 bé có thể cập nhật thường xuyên tình hình và cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, hàng loạt biểu cảm dễ thương của Leon và Lisa khiến dân tình không khỏi thích thú và càng yêu quý thêm 2 nhóc tỳ đáng yêu này.

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chỉ chủ yếu xoay vòng bên các con Subeo, Lisa và Leon. Đặc biệt, từ ngày cặp song sinh chào đời, tổ ấm nhà Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui tiếng cười và cả hai cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc bên các con.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news