Tin mới

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước

Thứ ba, 04/01/2022, 10:31 (GMT+7)

Khi ngắm loạt hình ảnh nhan sắc đỉnh cao của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước mới đủ hiểu vì sao Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp và thần thái đến vậy.

Từng được xem là mỹ nhân chân dài nức tiếng của showbiz Việt, được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí' nên không phải ngẫu nhiên Hồ Ngọc Hà dành được sự ưu ái của truyền thông.

Hồ Ngọc Hà là chân dài sở hữu hai dòng máu Việt - Pháp nên những đường nét trên gương mặt cô đều mang hơi hướng 'Tây hoá' nhưng lại vô cùng hài hoà và ấn tượng. 

Trong loạt ảnh của bố mẹ Hồ Ngọc Hà được đăng tải mới đây nhiều người ngỡ ngàng phát hiện ra hoá ra 'nữ hoàng giải trí' đều được thừa hưởng nhan sắc từ chính bố mẹ mình. 

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước - Ảnh 1

 

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước - Ảnh 2

 

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước - Ảnh 3

 

Loạt hình ảnh cách đây 40 năm được mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh cách đây 40 năm được mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân của mình mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà đã tung một số hình ảnh trong quá khứ chụp cùng chồng cách đây hơn 40 năm trước. 

Dù những hình ảnh này chỉ có 2 màu đen trắng nhưng ngoại hình của vợ chồng bà vẫn nổi bần bật với những đường nét vô cùng sắc sảo. 

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước - Ảnh 4

 

'U mê' trước nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước - Ảnh 5

 

Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng đáng nể. Ảnh: Internet
Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng đáng nể. Ảnh: Internet

Thời còn trẻ, mẹ Hồ Ngọc Hà được nhận xét là người phụ nữ sắc sảo và dễ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, bố của nữ ca sĩ lại là người Việt lai Pháp nên sở hữu gương mặt điển trai cùng đôi mắt vô cùng lãng tử, đủ để 'thiêu đốt' người đối diện. 

Chính nhan sắc của bố mẹ Hồ Ngọc Hà cách đây 40 năm trước khiến không ít người phải trầm trồ bởi thần thái và gu ăn mặc thời thượng.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng bố mẹ đẻ và mẹ chồng. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà đọ sắc cùng bố mẹ đẻ và mẹ chồng. Ảnh: Internet

Kết hợp áo sơ mi, quần ống suông, cả hai cho thấy sự thanh lịch và trí thức. Ở thời điểm hiện tại, bố mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sắc vóc khỏe khoắn, không hề bị lép vế khi chụp chung hình cùng cô con gái nổi tiếng. Đáng nói, mẹ của Hà Hồ nhờ chăm chỉ luyện yoga mà giữ được thân hình dẻo dai, mảnh mai đáng ngưỡng mộ.

Loạt hình ảnh này hiện vẫn đang khiến dân tình 'dậy sóng' và là chủ đề nhận được nhiều lời khen ngợi của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà