Tin mới

'Mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân diện váy cưới khoe vòng 1 trễ nải, lộ cả hình xăm khủng

Thứ sáu, 05/04/2019, 11:13 (GMT+7)

Đi thử váy chuẩn bị kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Ốc Thanh Vân gây ngạc nhiên khi lộ hình xăm khủng và khoe khéo vòng một trễ nải, gợi cảm.

MC đình đám làng giải trí Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí đã có 10 năm kết hôn, 20 năm bên nhau. Cặp đôi trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống tưởng chừng có lúc buông tay nhau nhưng vẫn vượt qua tất cả. Mới đây nhất, Ốc Thanh Vân cùng chồng đưa 3 con đi du lịch ngắm hoa anh đào tại Mỹ, sau khi về nước, "bà mẹ 3 con" đi thử váy để chụp bộ ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Ốc Thanh Vân xinh đẹp thử váy chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

"Nói chung là... thử đồ Cưới đó. Hãy tưởng tượng giờ mới Cưới thì sao ta? 3 đứa nó chui vô cái đầm xoè được, chắc khoái lắm, vừa vặn, ấm áp. Sau 11 năm, chụp lại hình Cưới. Lí do là năm ngoái Kỉ niệm 10 năm lỡ hẹn vì cả chuồng đi chơi Mỹ đó, nên năm nay bù. Cố gắng để dù bao nhiêu năm vẫn có thể mặc được áo Cưới cũ, để vẫn còn chút nôn nao, háo hức. Dù bây giờ mọi thứ đơn giản đến tối giản, cũng cảm thấy thật đủ đầy.

Sáng nay qua thử áo, Ốc và Trí rùa mặc lại đồ Cưới 11 năm trước, và mình chọn thêm vài kiểu mới nữa. Gửi hình Trí rùa, hỏi: 'Cô dâu vầy cưới được không ba'? Trí trả lời: 'Cũng tạm'. Tạm tạm thôi nhưng ráng. Đấy. Thế nên phải tự up hình thôi chứ chả có ai lưu hình mình về và dành cho mình một status đâu. Dễ gì.

Đón Cola và Cacao (đang chờ anh hai), hỏi các con thấy mẹ mặc vậy được không? Cola nói: 'Đẹp lắm mami', và thích nhất đầm hở vai lưng. Còn Cacao thì nói: 'Mẹ giống Hoàng hậu quá, nhưng mẹ coi chừng hở ngực'. (Bình thường là nói... dzú nha, lúc nghiêm túc dùng từ 'ngực' đàng hoàng).

Ok babe à, mami sẽ để ý. Yên tâm nha. Vài ngày nữa là sẽ có bộ hình kỉ niệm tại Hàn Quốc. Sẽ khoe các bạn nhé. Và sẽ chụp với bầy con nữa chứ. Yêu, yêu và yêu!".

Dù đã là mẹ ba con nhưng nữ MC vẫn vô cùng xinh đẹp.

Ốc Thanh Vân để lộ hình xăm khá lớn khi khoe vai trần gợi cảm.

Ốc Thanh Vân và ông xã quen nhau từ thời học trung học phổ thông. Trước đám cưới, cả hai từng chia tay và quen người khác. Tuy nhiên, vì vẫn còn yêu nhau nên cặp đôi đã tái hợp. Vượt nhiều sóng gió, Minh Trí và Ốc Thanh Vân đã viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình lâu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trí Rùa