Tin mới

Mẹ Á hậu Tú Anh bức xúc với kẻ tố cáo làm ảnh hưởng đến con gái

Thứ sáu, 16/08/2019, 13:47 (GMT+7)

Tối ngày 13/8, bà Khuê Tú, mẹ của Á hậu Tú Anh đã bất ngờ lên tiếng bức xúc tố cáo kẻ bùng tiền show gây ảnh hưởng đến con gái.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà Khuê Tú đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung "Góc cảnh báo. Trưa nay nhận cuộc gọi từ Tony Nguyễn giọng hốt hoảng bảo: "Sao có người gọi cho em nói ekip quay TVC chờ từ sáng tới giờ mà không thấy Tú Anh tới, em nói vô lý, Tú Anh trước giờ làm việc rất nghiêm túc, không thể có chuyện đó". Mình cũng bất ngờ, điện thoại lại hỏi thì Agency nói là một cô gái tên Hoa nào đó với số điện thoại đuôi ...3100 ( mình tạm thời để như vậy vì đến giờ bạn này vẫn tắt máy, mình sẽ tiếp tục liên hệ và muốn nghe câu trả lời trực tiếp từ bạn Hoa xem mục đích câu chuyện này là gì, rồi sau đó sẽ công khai số điện thoại để tránh không ai bị lặp lại như bên mình) đứng ra nhận việc kết nối, liên hệ và kí hợp đồng với Tú Anh, và hẹn lịch quay... Như bạn Agency trao đổi, vì đã từng làm việc với nhau nên họ cũng tin tưởng mà book ekip và lên lịch quay vào sáng nay, rồi mọi sự diễn ra là vậy đó. Tới giờ quay Hoa tắt máy và biến mất.

Bà Khuê Tú theo sát con gái từ những ngày đầu cô tham gia hoa hậu Việt Nam 2012. Ảnh: Kienthuc.net

Bạn Hoa là ai và tính làm gì mà bừa vậy? Bạn chưa nhận tiền đặt cọc thì không thể nói bạn lừa đảo nhưng ngoài việc bạn lấy danh nghĩa đứng ra nhận hợp đồng này rồi bùng để làm mất uy tín của Tú Anh thì còn có mục đích gì khác nữa? Đầu năm tới giờ mình gặp 3 vụ rồi, mình im lặng không có nghĩa mình sẽ không nói, từ từ rồi mình sẽ chia sẻ từng câu chuyện một để mọi người tránh không bị lặp lại như bên mình.Còn Tú Anh vẫn có chị quản lý già một tý nhưng vẫn khá minh mẫn lo quản lý trọn đời luôn rồi nên mọi ngừoi đừng nhầm lẫn rồi dẫn đến hỏng việc như trường hợp ngày hôm nay nhé".

Mẹ của Á hậu Tú Anh luôn theo sát con gái trong mọi hoạt động. Ảnh: Internet

Trước đó, Tú Anh đã từng giành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Là con gái một nên cô luôn được mẹ mình bên cạnh hỗ trợ hết sức, quan tâm sát sao trong từng đường từng bước. Ngoài ra, có thể nói Tú Anh có được tên tuổi như ngày hôm nay là do có sự hỗ trợ không ít nhiều của mẹ mình.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, mẹ của Tú Anh cho biết "Tôi không đủ chuyên môn để giúp con với vai trò của một người quản lý, tôi chỉ đứng phía sau sắp xếp và hỗ trợ giúp cho con để cho công việc được thuận lợi hơn, giống như san bớt gánh nặng để Tú Anh cho dù bận rộn thì vẫn có thời gian để sống và tận hưởng tuổi trẻ".

Hiện tại, mẹ Á hậu Tú Anh vừa làm quản lý cho con gái, vừa chăm sóc cháu ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news