Tin mới

Bức thư bố Song Joong Ki từng viết về Song Hye Kyo khiến fan xót xa

Thứ sáu, 09/08/2019, 07:15 (GMT+7)

Dân tình không khỏi ngậm ngùi khi lục lại bức thư mà bố Song Joong Ki viết về Song Hye Kyo thủa cả hai đang mặn nồng.

Cuối tháng 7 vừa qua, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn và không còn là vợ chồng trên danh nghĩa.

Dù tuyên bố ly hôn trong êm đềm nhưng những thông tin xoay quanh vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi đình đám xứ Hàn lại khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Ngoài những thông tin về nghi án tan vỡ tình cảm, Ngoại tình của cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki, người hâm mộ cũng chú ý đến thái độ của phụ huynh hai bên.

Ít ai ngờ rằng trước khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi, bố của Song Joong Ki đã dành hết lời khen ngợi dành cho con dâu của mình.

Bố của Song Joong Ki viết bức thư này để gửi đến người thân, bạn bè của mình vì muốn quảng bá cho con dâu, mong mọi người ủng hộ phim mới của Song Hye Kyo. Ảnh: Theqoo

Tờ Theqoo của Hàn Quốc đã gây chú ý sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki hoàn tất ly hôn đã bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn của bố Song Joong Ki.

Theo đó, trong bức thư được cho của bố Song Joong Ki, ông Song Yong Gak đã dành hết lời khen ngợi dành cho con dâu của mình, đề cập đến việc con dâu của mình sắp tham gia một bộ phim mới sau khi kết hôn (phim Encounter) và dành cho cô những câu nói đầy yêu thương như 'con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo của gia đình tôi'.

Song Joong Ki và bố mình là ông Song Joong Gak. Ảnh: Internet

Được biết, bố của Song Joong Ki viết bức thư này để gửi đến người thân, bạn bè của mình vì muốn quảng bá cho con dâu, mong mọi người ủng hộ phim mới của Song Hye Kyo.

Vào thời điểm xuất hiện, bức thư này đã 'gây bão; trên các trang MXH tại Trung Quốc.

Nguyên văn bức thư như sau:

"Tôi là bố của Song Joong Ki

Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo của gia đình tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính của đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau 'Hậu duệ mặt trời' và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến.

Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cảm ơn".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Vào thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, bức thư này đã được đào mộ lại và nhiều fan không khỏi tiếc nuối và xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news